xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cau Tao Va Cong Dung Cua Mai Ton Cach Nhiet

Giới thiệu mái tôn cách nhiệt

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng mái tôn được làm từ sắt cán mỏng sau đó sơn mạ hoặc sơn tĩnh điện (tuỳ thương hiệu). Nếu bạn làm mái che bằng tôn thì còn đỡ vì chỉ lên vào buổi chiều hoặc sáng sớm, còn nếu lợp mái hiên nhà thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất nóng nếu ra ngoài vào buổi trưa.

mái tôn cách nhiá»t

Các sản phẩm mái tôn cách nhiệt với lớp PU cách âm cách nhiệt tuyệt vời giúp hấp thụ nhiệt năng nên không còn cảm thấy nóng bức vào những buổi trưa nắng nữa.

Tham khảo làm mái che bằng tôn http://lammaitontphcm.com/lam-mai-hien-bang-ton/

Cấu tạo mái tôn cách nhiệt cao cấp

Hiện nay, các sản phẩm mái tôn cách nhiệt dù của thương hiệu nào thì phần lớn đều có cấu tạo gồm 3 lớp như sau:

1. Lớp tôn bảo vệ

Nhiệm vụ chính của nó là dùng để che mưa, che nắng, tạo dòng chảy cho nước để không bị ứ nước hay ngập sàn nhà của bạn.

2. Lớp PU cách âm cách nhiệt

Với lớp PU này, nhiệt độ bị hấp thụ bởi miếng tôn kim loại sẽ không thể truyền xuống dưới mà bị ngăn cách và phân tán ngược lại. Ngoài tính năng cách nhiệt thì lớp PU còn hấp thụ âm thanh nên khi trời mưa bạn sẽ không phải nghe thấy tiếng ồn như những tấm tôn thường.

3. Lớp lụa PP/PVC

Lớp lụa này được cán ép phía dưới bề mặt tấm tôn, có tác dụng tăng khả năng chống cháy cho tôn, đồng thời còn giúp bề mặt sáng bóng, mang lại nét thẩm mỹ cao cho nhà bạn.

Báo giá mái tôn cách nhiệt

Việc sử dụng mái tôn cách nhiệt để lợp hiên hoặc sân thượng sẽ có chi phí cao hơn so với sử dụng tôn thường, tuy nhiên, nó vẫn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với lợp ngói hoặc đúc giả. 

BÁO GIÁ MÁI TÔN CHỐNG NÓNG

Nguồn: http://lammaitontphcm.com/mai-ton-cach-nhiet/