xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cửa Cuốn Công Nghệ Đức Titadoor Có Tốt Hay Không

Cửa cuốn Titadoor là công ty cửa cuốn an toàn, bảo đảm, sang trọng mang rất nhiều điểm mạnh ✅ Ko oxy hoá ✅ Ko phai màu ✅ Phòng trộm hiệu quả ✅ Cách âm tốt.

[GIẢI ĐÁP] Cửa Cuốn Đức Titadoor Có Bảo Đảm Hay Không

Cửa cuốn Đức Titadoor là 01 trong những nhãn hàng hiếm hoi trên thị trường trong việc cung cấp và thi công các hạng mục cửa cuốn căn nhà ở, dự án xây dựng đạt chất lượng. Với phương châm “chất lượng tạo uy tín” mà nhãn hiệu Titadoor ngày một khẳng định được vị thế của mình ở thị trường Việt Nam.

Để ráp với cung ứng ra các sản phẩm cửa cuốn đạt được những chỉ tiêu chất lượng khi tới tay người tiêu dùng, doanh nghiệp chúng tôi cam kết chỉ tiêu dùng những nguyên vật liệu được du nhập từ quốc gia có uy tín trên toàn cầu về nguyên vật liệu cửa cuốn như Đức, ý, Mỹ, Anh,…

cá»­a cuá»n Titadoor PM701

Quy trình lắp được thực hiện ở Việt Nam bởi những nhân công có kinh nghiệm và tay nghề cao để có thể tạo ra các sản phẩm cửa hoàn hảo nhất để mang đến tay người sử dụng, cùng báo giá cửa cuốn dao động từ 770 ngìn đ đến 1.800000 đồng/m2, đây là 01 tầm giá hợp lý để người dùng có thể lựa chọn. Chính vì vậy mà ngay càng có đa dạng các bạn tìm đến cửa cuốn nhãn hiệu Titadoor.

Điểm mạnh của cửa cuốn Titadoor

cửa cuốn Titadoor bao gồm 03 bộ phận chính là thân cửa, động cơ & thiết bị giữ điện

1. Thân cửa cuốn Titadoor làm bằng hợp kim nhôm 6063 siêu bền bỉ, phối hợp với sơn tĩnh điện 5 lớp đem đến màu sắc đẹp mắt, sang trọng. Để thân cửa được lâu bền, khách hàng lưu ý ko để vật nhọn với chạm vào cửa, không ảnh hưởng lực mạnh hoặc để cửa tiếp xúc với những hóa chất ăn mòn, làm cho cửa ko giữ được độ mới, trong trường hợp mở hoặc đóng cửa bằng bí quyết kéo xích, quý khách phải kéo xích để cửa dóng với mở vừa cần, tránh trường hợp kéo quá tay gây cong móc lá cửa. Nếu chúng ta dùng thận trọng thì dù thân cửa dòng dày hay mẫu tiêu chuẩn đều giữ được thân cửa lâu dài.

2. Động cơ cửa cuốn Đức Titadoor rất bền vì có hệ thống tự ngắt điện lúc quá tải, tuy vậy, chúng ta chỉ nên bấm cửa lúc sở hữu nhu cầu, không cần bấm lên xuống nhiều lần nếu không cần thiết vì sẽ vừa gây tiêu hao điện, vừa làm giảm tuổi thọ motor, gây cần tiếng kêu lúc motor hoạt động lâu năm.

CÆ°Ìa cuôÌn ÄÆ°Ìc Titadoor PM491A

3. Thiết bị lưu điện cửa cuốn là thiết bị nên thiết để đề phòng lúc mất điện. Để bình lưu được bền, chúng ta nên dùng nó ít nhất 1 tháng một lần, bằng cách ngắt nguồn điện chính của cửa cuốn để sử dụng cửa cuốn bằng nguồn điện của thiết bị lưu điện, tránh trường hợp lâu ngày không tiêu dùng thì Thiết bị tích điện sẽ bị hỏng hóc, khiến bất tiện trong khi dùng cửa cuốn.

4. Không những thế với bảng giá cửa cuốn nhiều, người dùng có thể tuyển lựa cho mình 1 sản phẩm phù hợp với ngôi nhà các bạn mà không cần phảiquá e ngại về vấn đề tiền bạc của bạn.

Một vài báo giá cửa cuốn Titadoor trên thị trường bây giờ

Cũng tương tự như các sản phẩm cửa cuốn của các nhãn hiệu khác, cửa cuốn Đức Titadoor cũng sở hữu phần nhiều thiết kế với báo giá cửa cuốn Đức Titadoor trên thị trường lúc này cũng rất đa dạng. Sau đây là một số mẫu cửa cuốn Đức Titadoor được ưa thích & giá bán của chúng.