xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

6 Nơi Ráp Cửa Sắt Kéo Đài Loan Uy Tín Ở TPHCM

[Bật mí] danh sách 6 nơi lắp cửa xếp Đài Loan uy tín trong tphcm và toàn nước như ✅ cuacuonsg.com ✅ achaudoor.com ✅ cuakeodailoan.biz ✅cuacuondaiphat ✅fuco ✅luckydoor.

 

[TIẾT LỘ] 6 Công Ty Làm Cửa Kéo Tin Cậy Trong TP.HCM

 

Tiếp đây là 6 cty mà khách hàng nên tham khảo nhé.

 

1. Cty cuacuonsg.com

 

cuacuonsg.com là công ty cung cấp những sản phẩm cửa sắt cuốn - cửa sắt kéo Đài Loan - cửa Xingfa lớn nhất tại khu vực TP.HCM. Đây là trang web thuộc sở hữu của tổ chức Á Châu - đơn vị cửa đáng tin và là đại lý cho những nhãn hiệu cửa tăng trưởng trong và ngoài nước.

 

Cuacuonsg.com tại giờ đã sở hữu thâm niên gần một chục năm và được tất cả người sử dụng biết đến. Thậm chí hàng hoá và độ uy tín của trang web này còn lan ra các quốc gia kề bên trong khu vực Đông Nam Á như indonesia hoặc Campuchia, Lào,...

 


http://google.tn/url?q=https://www.cuacuonsg.com/

 

2. Công ty achaudoor.com - đơn vị cửa Á Châu Door

 

achaudoor.com là trang web thương hiệu cho công ty cửa sắt cuốn Á Châu Door. Cho dù ko được biết tới phổ quát như là cuacuonsg nhưng lại rất tin cậy do nhãn hiệu Á Châu Door rất lớn trong khu vực TP.HCM cùng các tỉnh lân cận. Á Châu Door hiện đang là cái nhà cung ứng xịn cho các thương hiệu cửa cuốn - cửa xếp Đài Loan nổi tiếng như Mitadoor, Titadoor, cửa kéo sắt, cửa kính nhôm Xingfa,...

 

Image result for á châu door

 

3. Nhà phân phối cuakeodailoan.biz

 

cuakeodailoan.biz có lẽ là website chuyên cửa kéo Đài Loan duy nhất trong danh sách 6 website tại đây. Đây là website chuyên nhập khẩu, cung ứng, lắp đặt và sửa chữa cửa kéo Đài Loan ở Tp.HCMHCM. Với thương hiệu nhiều năm, tầm giá tốt, nhà cung cấp chất lượng, sản phẩm bền bỉ, lực lượng thợ tay nghề cao, rộng rãi ưu đãi, thật sự ko có gì để chê trách ở trang web này nữa cả.

 

4. Website cuacuondaiphat

cuacuondaiphat là cửa hàng cửa sắt cuốn - cửa xếp Đài Loan tại Tp.HCM, hoạt động chủ yếu tại các quận ven và các tỉnh chung quanh.

 

5. Nhà phân phối cửa Fuco

 

Fuco là công ty cửa lớn ở miền Bắc và dĩ nhiên cũng có hoạt động tại Tp.HCM dù là rất ít. Fuco cũng sở hữu cung cấp và phân phối cửa kéo Đài Loan dù chủ yếu là chuyên về cổng và cửa sắt cuốn hơn do đó các sản phẩm về cửa kéo Đài Loan ít được đầu cơ hơn so với các đơn vị chuyên cửa sắt kéo khác.

 

6. Trang web Luckydoor

 

Luckydoor trọng tâm phân phối tại Hà Nội và khá sở hữu tiếng tăm tại đó. Đơn vị này chuyên về cửa sắt cuốn hơn so với cửa xếp Đài Loan và do quy mô tổ chức chưa đủ lớn cần phạm vi hoạt động cũng như tay nghề đội thợ vẫn còn tương đối yếu.

 


http://google.com.eg/url?q=https://www.cuacuonsg.com/