xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

3 Dòng Cửa Sắt Kéo Thường Dùng Nhất Ở Nước Ta

Á Châu Door giới thiệu 03 dòng cửa kéo thường thấy nhất ở thị trường nước ta, là ✅ Cửa xếp có lá ✅ Cửa kéo không lá ✅ Cửa xếp lá lửng.

[TỔNG HỢP] 3 Dòng Cửa Sắt Kéo Phổ Biến Nhất Tại VN

Cửa xếp Đài Loan được nhập nguyên liệu ở Đài Loan, kiểm định về chất lượng & độ bền gần như. Á Châu Door sẽ cho thợ tới tận nhà người dùng đo đạc và tính toán kích thước cửa kéo dựa theo lối đi, sau đó lắp ráp cửa theo các thông số này để cam đoan sự chuẩn xác lên đến 99%.

BANNER-CUA-KEO-ACHAU

Cửa xếp Đài Loan Á Châu được làm chủ yếu từ sắt. Những thanh u, ray làm từ sắt tinh luyện, long đền sản xuất bởi nhựa trong (cao cấp cùng bền hơn nhựa đục), bát khoá xuyên sắt 8 ly từ inox cao cấp.


http://google.nl/url?q=https://www.cuacuonsg.com/

Phân dòng 3 mẫu cửa kéo Đài Loan

Hiện nay cửa xếp Đài Loan tại Việt Nam có 3 dòng thường dùng là:

  1. Cửa kéo sắt có lá
  2. Cửa kéo không lá
  3. Cửa xếp lá lửng

Nhận xét 3 mẫu cửa kéo sắt Đài Loan có điểm gì khác biệt

1. Cửa sắt kéo Đài Loan có lá

Đây là dòng cửa kéo phổ biến nhất ở TpHCM nói riêng & Việt Nam đại quát. Lý do bởi lá cửa sắt kéo không chỉ giúp các bạn bảo vệ căn nhà khỏi trộm cướp mà còn giúp người dùng che chắn khỏi các kẻ rình tập.

2. Cửa xếp Đài Loan không lá

Cửa sắt kéo không lá sẽ mang giá phải chăng hơn so với cửa kéo sắt có lá do tiết kiệm công sức & nguyên liệu làm lá cửa. Ưu điểm của dòng này là giá bán phải chăng hơn, thông thoáng hơn cho nhà cửa của khách hàng. Tuy vậy, chính vì vậy mà độ an toàn của cửa cũng hạ thấp đi đáng nói.

Cửa kéo sắt không lá phù hợp làm cửa phụ ở các chung cư hay tạp hoá.

3. Cửa kéo Đài Loan lá lửng

Với những người ưa thích sự thoáng đãng của cửa kéo không lá nhưng lại lo ngại rắn chuột sâu bọ bò vào nhà thì có thể lắp cửa kéo lá lửng. Lý do tại loại cửa này có phần lá chắn ở dưới cửa, ngăn không cho chuột bọ hay rắn rít vào căn nhà, vừa thoáng đãng lại khá an toàn cho người mua.

Công ty lắp đặt cửa kéo sắt Đài Loan Á Châu Door

Nếu quý khách đang quan tâm đến 1 trong 3 loại cửa kéo Đài Loan ở trên, hãy liên lạc đến Á Châu ngay bằng số hotline của chúng tôi.


http://google.com.mt/url?q=https://www.cuacuonsg.com/

Nguồn: cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo