xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Uu Nhuoc Diem Cua Mai Ton Lanh Gia Ngoi

Giới thiệu mái tôn lạnh giả ngói

Mái tôn lạnh giả ngói là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường tôn với các ưu điểm đẹp, bền và tạo sự thông thoáng, mát lạnh cho căn nhà. Chắc hẳn nếu đang bạn nào đã hoặc đang lợp sân thượng hay mái che bằng tôn thì đều biết sản phẩm này có các nhược điểm rất khó chịu. Với sản phẩm mái tôn lạnh giả ngói mới xuất hiện trên thị trường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm loại bỏ các yếu điểm này.

Nếu nói về tính thẩm mỹ và tiện lợi thì nó có thể sánh được với việc lợp ngói sân thượng cho bạn.

mái tôn lạnh giả ngói

Top 5 ưu điểm mái tôn lạnh giả ngói

1. Chống nóng: không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm được gọi là tôn lạnh. Nhờ đó mà khi sử dụng mái tôn lạnh thì nhà bạn sẽ luôn thoáng mát và thoải mái.

2. Chống ồn: Lớp PU và lớp lụa bên dưới không phải chỉ để cách nhiệt mà nó còn giúp cách âm rất hiệu quả. Bạn sẽ được yên tâm như đang sử dụng ngói lợp thật sự.

3. Chống giãn nở: vào những buổi trưa nắng nóng mái tôn thường phát tiếng động lớn như do có vật lạ ném lên, thật ra đây là hiện tượng giãn nở khi trời nóng dẫn đến tôn phát tiếng động to.

4. Thẩm mỹ cao: không đơn điệu như các dòng tôn thông thường, với sản phẩm mái tôn lạnh giả ngói, mái nhà của bạn sẽ đẹp, sang trọng không thua gì nhưng căn biệt thự lợp ngói. Loại tôn này còn có thể lợp cho cổng giống hệt như các mẫu cổng mái ngói đẹp http://lammaitontphcm.com/lam-mai-ngoi-san-thuong-nha-mai-ngoi-cong-mai-ngoi-gia-re/ 

5. Giá thành thấp: dĩ nhiên là mái tôn lạnh giả ngói sẽ có giá cao hơn so với tôn thường, nhưng thay vì phải đổ sân thượng hoặc lợp ngói thì chi phí làm mái tôn tầng thượng bằng tôn lạnh sẽ thấp hơn nhiều.

Nguồn: http://lammaitontphcm.com/mai-ton-lanh-gia-ngoi/