xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Danh Gia Mai Ton BlueScope Hop Kim Nhom Kem Sieu Ben

Giới thiệu thương hiệu mái tôn BlueScope

Công ty mái tôn BlueScope có tên chính thức NS Bluescope, là liên doanh giữa BlueScope Steel Limited (BSL) của Úc và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corp (NSSMC) của Nhật.

mái tôn BlueScope

Sản phẩm chính của thương hiệu Bluescope là tôn thép mạ dành cho mái và vách, xà gồ, khung nhà thép.

Đánh giá mái tôn BlueScope có gì tốt

Với thương hiệu uy tín và tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam lẫn thị trường thế giới, các sản phẩm mái tôn BlueScope luôn được đánh giá cao cả về chất lượng, độ bền và thẩm mỹ.

1. Đánh giá mái tôn BlueScope theo chất lượng

Đây là công nghệ tích hợp trên bề mặt mái tôn, giúp phản xạ nhiệt từ ánh nắng, giảm thiểu lượng nhiệt hấp thụ, tạo sự thoải mái và thoáng đãng trong nhà bạn không thua gì lợp mái ngói sân thượng.

thi công mái tôn

Việc sử dụng tôn có tính năng phản nhiệt cao sẽ hạn chế phụ thuộc máy điều hòa, quạt máy, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và chi phí.

2. Đánh giá mái tôn BlueScope theo độ bền

Lớp mạ trên bề mặt thép của mái tôn BlueScope là hợp kim nhôm kẽm, trong đó vùng giàu kẽm chiếm 20% và vùng giàu nhôm chiếm 80%.

mái vòm nhà thi Äấu

Dần dần, sự oxy hoá của kẽm và nhôm tạo nên một lớp bảo vệ bám chặt ở vùng giàu kẽm, giúp kiểm soát tốc độ ăn mòn ở mức độ phù hợp nhất.

Sau một thời gian dài sử dụng mái tôn BlueScope, khi vùng giàu kẽm biến mất hoặc bị ức chế do quá trình oxy hoá gây ra thì vùng giàu nhôm sẽ bị ăn mòn.

3. Đánh giá mái tôn BlueScope theo thẩm mỹ

Ngoài công năng làm mát, mái tôn BlueScope ngày càng được chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ. Công nghệ này cũng giúp dễ dàng rửa trôi lớp bụi bám trên tôn sau vài cơn mưa, duy trì vẻ sáng bóng và không bị nhạt màu theo thời gian.

màu mái tôn BlueScope

Báo giá thi công mái tôn trọn gói

Các bạn có thể tham khảo giá thành thi công và tôn bao nhiêu tiền 1m2 tại link bên dưới.

Nguồn: http://lammaitontphcm.com/danh-gia-mai-ton-bluescope/