xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cach Dung Cua Cuon An Toan Cho Tre Cung Cam Bien Chong Xo

Giải Pháp Sử dụng Cửa Cuốn An Toàn Cho Con Với Bộ Cảm Biến Tự Dừng

Sự phổ biến của cửa cuốn tự động khiến cuộc sống trở nên ngày càng tiện lợi & an toàn hơn. Thay vì cần sử dụng tay đóng/ mở với khoá cửa bằng ổ khoá thì giờ đây bạn có thể hoàn thành chỉ với một nút bấm từ remote cửa cuốn. Không những thế, mặc dù rất tiện lợi với được rộng rãi người ưa sử dụng, nhưng vớin không ít trường hợp oái ăm cùng đau lòng xảy ra do sử dụng cửa cuốn tự động nhưng ko chú ý.

Do là cửa tự động hãy khi ra lệnh đóng cửa, cửa cuốn sẽ đi thằng xuống với rộng rãi người sẽ không chú ý kiểm tra trong quá trình cửa đóng. Nếu không may có trẻ nhỏ ở ngay dưới cửa, cửa cuốn có thể sẽ đè lên bé gây bị thương thậm chí là tử vong. Đây là trường hợp thực tế đã xảy ra ở phổ quát căn nhà di sự bất cẩn trong dùng cửa của những ông bố bà mẹ.

Bộ cảm biến đảo chiều cửa cuốn giúp giữ an toàn cho bé

Với mong muốn bảo đảm được an toàn cho Con, các nhà cung cấp đã nghiên cứu ra bộ cảm biến đảo chiều cửa cuốn - một thiết bị khiến cửa cuốn tự chạy ngược lên trên khi chạm phải &t cản. Nhờ đó mà dù bạn mang vô ý đóng cửa mà có bé ở ngay bên dưới thì chỉ phải 1 cú chạm nhẹ là cửa sẽ xoay ngược lại lên trên chứ ko gây thương tích hay làm nguy hại đến Trẻ Em.

cách lắp Äảo chiá»u cá»­a cuá»n

Thường thì mang 2 mẫu cảm biến dừng cửa cuốn. Loại 1 là cảm biến tự dừng, tức là cửa cuốn sẽ tự dừng lại lúc gặp cùngt cản. Dòng 2 là cảm biến đảo chiều nghĩa là cửa cuốn sẽ xoay ngược lại lên trên để đảm bảo an toàn hơn.

Ngoại trừ việc đảm bảo an toàn cho Con thì bộ cảm biến đảo chiều cửa cuốn còn giúp chống xô cửa cuốn. Xô cửa nghĩa là khi gặt vàt cản, các thanh cửa sẽ bị dồn lại với nhau, chồng lên & có thể gây hỏng cửa. Nhưng nếu cửa tự dừng hoặc đảo ngược lại lên trên thì các thanh cửa ko còn bị xô &o nhau nữa & sẽ ko bị hỏng.