xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Bien Phap Xu Ly Nhanh Khi Remote Cua Cuon Bi Mat

[CHỈ DẪN] Cách Thức Xử Lý Nhanh Lúc Chìa Khoá Cửa Cuốn Bị Mất

remote cửa cuốn bị mất khiến bạn ko thể điều khiển được cửa, thậm chí là không thể mở cửa để vào được cái nhà sẽ cực kỳ phiền phức. Việc này sẽ mang lại đông đảo rắc rối, thậm chí để giải quyết cũng rất khó khăn vì có thể nên cạy cửa. Lúc điều khiển cửa cuốn bị mất, bạn phải phải làm 3 bước như sau.

remote-cua-cuon-ys-189

3 bước xử lý khi remote cửa cuốn bị mất

  1. Nếu đang ở trong gia đình, vậy thì không sở hữu gì, chỉ nên nhấn nút trên bảng điều khiển gắn tường để cửa hoạt động rồi làm mới remote sau. Còn nếu đang ở ngoài và ko sở hữu remote ngừa để mở, bạn nên liên hệ tổ chức sửa cửa cuốn đến hỗ trợ cạy/ thậm chí là phá cửa để vào căn nhà.
  2. Sau lúc cửa đã hoạt động, bạn thực hiện những thao tác xoá mã trên bộ điều khiển để remote cũ không thể ra lệnh cho cửa cuốn được nữa. Nếu ko xoá những mã cũ đi thì nếu kẻ gian lấy được remote bị mất sẽ mở cửa và đột nhập vào nhà cửa bạn.
  3. Cài lại mã khoá cho các remote đang dùng và làm thêm chìa khoá cửa cuốn mới để thay thế chìa khoá bị mất. Do khi xoá mã thì toàn bộ mã khoá của gần như remote đều bị xoá trong bộ điều khiển nên để kết nối lại các bạn hãy cài lại từng remote vào bộ điều khiển. Sở hữu khá phổ thông loại remote và bộ điều khiển như điều khiển cửa cuốn mã nhảy, điều khiển cửa cuốn mã cố định, chìa khoá cửa cuốn mã gạt nên bạn nên cần biết cách xoá mã và cài đặt làm thêm của từng dòng. Phải tham khảo tại remotecuacuon.achau.biz sẽ mang hầu hết các bài viết hướng dẫn chi tiết cụ thể để bạn thực hiện ngay tại nhà nhé.

Nếu vẫn chưa biết cách mở cửa cuốn khi mất remote cửa cuốn thì quý khách có thể liên hệ ngay cho số điện thoại của Á Châu Door để được hỗ trợ trực tiếp nhé. Á Châu Door ko chỉ sản xuất cửa cuốn và phụ kiện mà còn là nơi cung cấp nhà sản xuất sửa cửa cuốn uy tín Tp.HCM. Chúng tôi mang bảo hành sửa chữa từ 6 - 12 tháng hãy khách hàng cần yên tâm khi dùng nhé.