xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Mai Ton Dep Gia Bao Nhieu La Hop Ly

Báo giá mái tôn đẹp giá bao nhiêu

Với ưu thế về cơ sở vật chất cùng đội ngũ thợ thầy lành nghề, Á Châu cung cấp dịch vụ lợp mái tôn với chi phí tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính an toàn.

Báo Giá Mái Tôn Chống Nóng

Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline hỗ trợ của Á Châu để nhận được báo giá mới nhất, chính xác nhất cũng như các ưu đãi phù hợp nhất với bạn.

mái tôn Äẹp giá bao nhiêu

Tư vấn nên chọn mái tôn đẹp giá bao nhiêu

Đây là 3 dòng mái tôn cơ bản thường được dùng nhất.

1. Đặc điểm các dòng mái tôn thường

Ưu điểm của nó là vật liệu phổ biến, giá thành rẻ, ít dao động về giá cả, chi phí lợp mái thấp và thời gian thi công cũng khá nhanh.  Các mái tôn thường được sơn tĩnh điện nên rất khó bị gỉ sét bởi thời tiết mưa gió, trừ phi bị trầy lớp sơn.

thi công mái tôn

2. Đánh giá mái tôn chống nóng

Ưu điểm lớn nhất là nó không chỉ che mưa che gió tốt mà còn giúp bạn cách nhiệt chống nóng cực kỳ tốt. Nhìn chung thì mái tôn chống nóng đánh mạnh vào sự tiện lợi hơn là giá thành nên mức giá sẽ cao hơn kha khá so với tôn thường.

cấu tạo tôn chá»ng nóng

3. Mái tôn giả ngói chống nóng có đẹp và tốt không?

Đây là dòng sản phẩm cao cấp mới, mới nhất và đẹp nhất trong tất cả các sản phẩm tôn. Không chỉ có các tính năng cách âm, cách nhiệt, tạo sự thông thoáng cho căn nhà, các mẫu mái tôn giả ngói chống nóng còn có nét thẩm mỹ đẹp khó cưỡng, không thua gì so với việc lợp mái ngói sân thượng.

mái tôn giả ngói chá»ng nóng cao cấp

Kết luận mái tôn đẹp giá bao nhiêu

Nếu bạn muốn biết mái tôn đẹp giá bao nhiêu thì mình nghĩ bạn nên tìm hiểu giá mái tôn giả ngói chống nóng, đây là dòng tôn đẹp và sang nhất hiện nay với nhiều ưu điểm tiện ích.

Nguồn: http://lammaitontphcm.com/mai-ton-dep-gia-bao-nhieu/