xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Danh Gia Mai Ton Lanh 3 Lop

Báo giá mái tôn lạnh 3 lớp

Để nhận báo giá mái tôn lạnh 3 lớp do Á Châu thi công cũng như các ưu đãi khuyến mãi mới nhất, các bạn vui lòng LH hotline hoặc vào link báo giá dưới đây. Tham khảo Ton bao nhieu 1m.

Cấu tạo mái tôn lạnh 3 lớp

Thay vì chỉ sử dụng thép mạ màu hoặc thép sơn tĩnh điện thì mái tôn lạnh 3 lớp có cấu tạo gồm 3 lớp đúng như tên gọi như sau:

– Lớp tôn trên bề mặt: Làm từ sắt cán mỏng, sau đó cho uốn tạo sóng làm tăng độ cứng.

– Lớp PU: đây là lớp có tác dụng chính dùng để cách nhiệt và cách âm, không chỉ giúp mái tôn luôn mát lạnh, giảm nhiệt độ cho căn nhà mà còn ngăn lại các âm thanh ồn ào khi trời mưa.

– Lớp lụa PP/PVC: bên dưới lớp PU là 1 lớp PP/PVC được cán ép mỏng vào ở dưới cùng miếng tôn.

Ưu điểm mái tôn lạnh 3 lớp mang lại lợi ích như thế nào

1. Căn nhà của bạn sẽ luôn thông thoáng và mát lạnh như sử dụng mái đúc hoặc lợp ngói chứ không bị nóng như dùng các dòng tôn thường khác.

2. Bạn không cần lo tạp âm khi trời mưa bắn lên mái tôn, nhất là vào đêm khuya, nhiều gia đình không quen hoặc những ai khó ngủ thường rất bực bội bởi âm thanh mưa rơi lên mái tôn.

mái tôn lạnh 3 lá»p giả ngói

3. Giá thành thấp hơn hẳn so với làm mái đúc hoặc lợp ngói mà tiện lợi không hề kém cạnh gì. Bạn có thể vào link sau để tham khảo báo giá thi công mái ngói trọn gói.

4. Tiến độ thi công mái tôn nhanh hơn việc đúc hay lợp ngói.

5. Tôn sẽ có độ bền, cứng chắc và dẻo dai hơn ngói rất nhiều, chịu đưng được sự thay đổi của thời tiết cũng như rất khó để gió thổi bay.

6. Nếu bạn yêu thích thẩm mỹ, chuộng nét đẹp của những căn biệt thự lợp ngói sang trọng thì hãy yên tâm, mái tôn lạnh 3 lớp còn có dòng mái tôn giả ngói chống nóng cực kỳ được ưa chuộng.

Nguồn: http://lammaitontphcm.com/danh-gia-mai-ton-lanh-3-lop-chong-nong/