xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cua Cuon Bang Nhua Co An Toan Hay Khong

Giới thiệu cửa cuốn bằng nhựa tại Việt Nam

Cửa cuốn bằng nhựa đã xuất hiện từ lâu trên thị trường cửa Việt Nam, tuy nhiên, chất lượng sản phẩm vẫn đang là điều làm nhiều boăn khoăn.

Đánh giá cửa cuốn bằng nhựa có tốt không

Á Châu đánh giá liệu cửa cuốn bằng nhựa có tốt và đáng để bạn sử dụng hay không qua các ưu nhược điểm của sản phẩm để bạn đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

Tham khảo giá cửa cuốn Đức http://www.cuakeodailoan.biz/bang-bao-gia-cua-cuon-cong-nghe-duc-cao-cap-gia-tot-tphcm.html

Ưu điểm của cửa cuốn bằng nhựa

1. Trọng lượng nhẹ: nhẹ là ưu điểm của nhựa, do đó nên tốc độ đóng mở nhanh hơn, việc sử dụng cũng phần nào an toàn vì nếu có va đập trong quá trình hoạt động cũng không quá mạnh.

2. Chất liệu không thấm, không oxy hoá: nhựa không có nhược điểm dễ bị oxy hoá như kim loại.

3. An toàn tốt: mặc dù làm từ chất liệu nhựa, nhưng là loại nhựa cao cấp Polycarbonate có khả năng chống chịu va đập rất tốt, từ 80 - 200 lần va đập mà vẫn an toàn và không bị biến dạng nặng.

4. Thẩm mỹ cao: cửa cuốn bằng nhựa có đặc điểm là sử dụng dòng nhựa trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn, cho phép bạn nhìn thẳng vào bên trong mà không ảnh hưởng nhiều đến tầm mắt, rất thích hợp các Shop quần áo hay cửa hàng buôn bán.

5. Giá thành khá hợp lý: so với các dòng cửa cuốn kéo tay giá rẻ thì cửa cuốn bằng nhựa sẽ cao hơn, nhưng lại rẻ hơn cửa cuốn hợp kim nhôm và inox (một chút).

6. Tích hợp đầy đủ tính năng: cửa cuốn bằng nhựa vẫn có thể tích hợp đầy đủ các tính năng như những dòng cửa cuốn cao cấp dùng motor, UPS, thiết bị báo động,...

Mời bạn tham khảo bảng giá cửa cuốn Đài Loan http://www.cuakeodailoan.biz/bang-bao-gia-cua-cuon-keo-tay-cua-cuon-dai-loan-gia-re.html

Nhược điểm của cửa cuốn bằng nhựa

1. Chưa gây được lòng tin nơi người dùng: dù là dòng sản phẩm tốt thì cửa cuốn bằng nhựa vẫn chưa khiến người dùng cảm thấy yên tâm do sử dụng loại nguyên liệu được đánh giá là không an toàn, chưa kể quá ít người dùng nên không có cơ sở so sánh và độ lan toả.

2. Dễ bay màu: đây là nhược điểm lớn nhất của cửa cuốn bằng nhựa. Nếu bạn dùng cửa sơn màu thì chỉ một thời gian là sẽ bị bay màu hoặc ố.

3. Cửa dễ trầy xước: mặc dù cửa cuốn bằng nhựa được cho là chịu lực đập tốt, nhưng vẫn không thể tránh việc bề mặt cửa dễ trầy xước do các va chạm chứ không như kim loại.

4. Chịu nhiệt khá kém: theo thông tin từ nhà sản xuất, cửa có khả năng chịu nhiệt lên đến 40 độ C.

Nguồn: http://www.cuakeodailoan.biz/so-sanh-va-danh-gia-cua-cuon-bang-nhua-co-an-toan-hay-khong.html