xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Top 3 Chi Tieu Danh Gia Cua Cuon An Toan

Làm sao để sử dụng cửa cuốn an toàn


Sử dụng cửa cuốn an toàn hay không là vấn đề được nhiều bạn quan tâm cũng như tìm hiểu khi muốn sử dụng thiết bị nội thất này.

Cửa cuốn an toàn

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn top 5 chỉ tiêu đánh giá cửa cuốn cũng như những mẹo để sử dụng cửa cuốn an toàn nhất cho gia đình.

Top 5 chỉ tiêu đánh giá cửa cuốn an toàn


Để đảm bảo được rằng cửa cuốn của bạn an toàn hay không, có tốt hay không, đã đủ chất lượng và độ bền hay chưa, bạn cần quan tâm những vấn đề sau:

1. Đánh giá cửa cuốn an toàn theo độ dày và kích thuớc cửa

Các dòng cửa cuốn giá rẻ xuất xứ từ Đài Loan, Việt Nam thường có độ dày thấp, từ 6 dem (0.6mm) đến 1.2 ly (1.2mm). Tuy nhiên, cùng một độ dày đó, nhưng cánh cửa phải lớn hơn, diện tích lớn nhưng độ dày thấp khiến độ vững của cánh cửa không được vững, cửa cuốn yếu ớt và kém an toàn.

lắp đặt cửa cuốn an toàn

Các dòng cửa cuốn cao cấp như cửa cuốn Đức và Úc thường là từ từng thanh cửa, ghép lại với nhau. Mỗi thanh có 2 lớp nhôm hợp kim được kết nối bằng 1 hoặc nhiều thanh móc và khoá nên rất chắc chắn.

Xem thêm dòng cửa cuốn giá rẻ http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-la-dai-loan-6-dem-day-tay.html

2. Đánh giá cửa cuốn an toàn bởi vật liệu và công nghệ sơn

Sở dĩ vật liệu và công nghệ sơn ảnh hưởng đến vấn đề cửa cuốn an toàn là bởi cửa thường xuyên tiếp xúc môi trường không khí bên ngoài, rất dễ bị ảnh hưởng bởi nước mưa hay va đập.

đánh giá cửa cuốn an toàn

Còn nếu cửa cuốn làm từ hợp kim nhôm (công nghệ sản xuất của Úc và Đức) thì sẽ giải quyết vấn đề này tốt hơn. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện công nghệ Akzonobel cao cấp hơn sơn mạ hay sơn tĩnh điện thường rất nhiều.

3. Đánh giá cửa cuốn an toàn theo công nghệ và tính năng

Công nghệ ngày càng hiện đại thì càng có nhiều phụ kiện cửa cuốn kèm theo để tăng tính an toàn và tiện dụng. Có thể kể đến một số như:

Tham khảo motor cửa cuốn https://www.cuakeodailoan.biz/motor-cua-cuon-hg-400kg-day-nhom.html

  1. Motor cửa cuốn: cửa chỉ có thể đóng/ mở bằng motor, điều khiển bằng remote hoặc nút bấm gắn tường.
  2. Bộ điều khiển mã nhảy: công nghệ điều khiển mã nhảy (ROLLING CODE) được phát triển nhằm ngăn chặn việc dò sóng và mở cửa bằng công nghệ cao.
  3. Bộ báo động cạy cửa: do sử dụng motor cửa cuốn và ROLLING CODE nên cách duy nhất để xâm nhập là phải cạy cửa.
  4. Bình lưu điện cửa cuốn: còn gọi là UPS cửa cuốn, có tác dụng tích trữ điện năng để sử dụng mỗi khi cúp điện.
  5. Bộ đảo chiều khi gặp vật cản: do là cửa tự động nên đôi khi bạn sẽ không kiểm tra quá trình đóng/ mở, sẽ rất nguy hiểm nếu vô tình có trẻ em ngay dưới cửa khi đang đóng.

 

Nguồn: http://www.cuakeodailoan.biz/tong-hop-top-3-chi-tieu-danh-gia-cua-cuon-an-toan.html