xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Gioi Thieu Cua Cuon Chong Trom Hien Dai

Cửa cuốn

Có thể bạn quan tâm đánh giá cửa nhôm xingfa có tốt không?

https://www.cuacuonsg.com/nhom-xingfa-la-gi-cua-nhom-xingfa-co-tot-khong/

Xem thêm các mẫu cửa cuốn đẹp và đang có ưu đãi hấp dẫn cuối năm

https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/

Giới Thiệu Cửa Cuốn Chống Trộm Hiệu Titadoor

Bài viết được trích từ nguồn: https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-chong-trom-titadoor/

 

 

Cửa cuốn chống trộm là dòng sản phẩm ưu việt, được lắp đặt với mục tiêu giữ an toàn cho căn nhà quý khách ở tầm mức tốt nhất, giúp đỡ bạn an lòng cả lúc xuất hiện lẫn khi vắng nhà. Á Châu sẽ trình làng các công dụng của sản phẩm cửa cuốn chống trộm tên thương hiệu Titadoor nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn cũng như sử dụng được hiệu quả.

Tính chất cửa cuốn chống trộm Titadoor

Titadoor là thương hiệu cửa cuốn danh tiếng, rất được yêu thích tại Nước Nhà. Đây là dòng cửa thời thượng nhất thị phần cùng được dùng nhiều ở các nơi sang trọng và hoành tráng hoặc những căn biệt thự cao cấp. Ngoại trừ tính làm đẹp thì cửa cuốn Titadoor còn tồn tại độ an toàn và đáng tin cậy cao, cửa dày, làm bằng nguyên liệu nhôm cao cấp & có các khe thoáng giúp nhà bạn trở nên thoáng đãng mà vẫn đảm bảo được sự tin cậy.

Cửa cuốn chống trộm Titadoor chủ yếu chia thành 3 dòng là cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn siêu thoáng. Cả 3 khác nhau về thiết kế, độ dày và cấu trúc chịu lực. Dòng cửa cuốn tấm liền giống các cửa cuốn thông thường, mức giá thấp hơn. Cửa cuốn khe thoáng và siêu thoáng thì cấu tạo giống hệt nhưng cửa siêu thoáng sẽ có được lỗ thoáng khí lớn hơn, kết cấu chắc chắn hơn cùng thông thường là vận động êm hơn.

Nguyên lý chuyển động cửa cuốn chống trộm Titadoor

Cửa cuốn chống trộm Titadoor khiến cho bạn bảo đảm ngôi nhà bằng 3 đặc điểm sau:

1. Cửa có độ dày cao, mỏng nhất cửa tấm liền dày 7 dem, tốt nhất là các dòng cửa cuốn siêu thoáng dày lên tới mức 2.5 mm. Với độ dày này và nguyên liệu nhôm thời thượng 6003 chống chịu mọi ảnh hưởng đập phá từ bên phía ngoài, không sợ bị trộm đột nhập như các dòng cửa cuốn lá tôn mạ màu.

2. Cửa được điều khiển và tinh chỉnh từ xa bằng bộ điều khiển nên không lo sợ các vấn đề như phá khoá. Bộ tiếp nhận tín hiệu sử dụng quy trình mã nhảy cao cấp, liên tục đổi thay mã sau những lần đóng mở nên không phải lo bị dò mã phá cửa khi bạn không còn trong nhà.

3. Các loại thiết bị chống cạy cửa liên tục báo hiệu mỗi một khi phát giác cửa có hiện tượng bị nạy lên bằng ngoại lực. Khi có bất kể các ảnh hưởng nào từ bên phía ngoài đẩy cửa lên Chưa hẳn do motor, cửa sẽ báo động bằng đèn hiệu cùng âm thanh lớn. Với thiết bị này, bạn có thể an lòng về sự đáng tin cậy của nhà cửa kể cả lúc không xuất hiện.

Ngoại trừ những chức năng như trên, cửa cuốn chống trộm Titadoor còn có các chức năng thời thượng khác như thiết bị chống xô cửa (tự dừng cùng xoay chiều khi gặp vật cản) giúp giữ an toàn và tin cậy cho gia đình, đặc biệt là những nhà nào có con nít; bộ remote chống nước chống thẩm thấu rất là tiện dụng.

Quý khách hàng call Á Châu Door nhằm nhận Bảng Giá cửa cuốn chống trộm Titadoor cũng như các khuyến mại hiện có của cơ sở.