xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cac Dac Diem Son Thep Ma Kem

Xem báo giá sơn sắt mạ kẽm tại đây https://www.cuacuonsg.com/san-pham/bao-gia-son-sat-ma-kem-gia-tot-tphcm/

Tham khảo báo giá cửa nhôm xingfa mới nhất https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

Xem thêm các model cửa cuốn siêu êm Titadoor đang được ưa chuộng nhất https://www.cuacuonsg.com/dong-cua-cuon-sieu-em-titadoor/

Sơn Thép Mạ Kẽm Là Gì Và Các Đặc Điểm Sơn Thép Mạ Kẽm

 

 

Trên thị phần có rất nhiều dòng sơn thép mạ kẽm, từ những loại kém chất lượng tới những dòng tốt làm cho quý khách hàng băn khoăn trong các công việc lựa chọn dòng sơn đạt tiêu chí dành cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Decor Paint thuộc loại sơn sắt thép mạ kẽm chất lượng, giá thành cung ứng hợp lý cho quý khách cũng như các đặc tính chất lượng giúp tăng mức độ bền của các vật tư sắt thép rất cao.


Tính chất của sơn thép mạ kẽm Decor Paint


Thường thì người sử dụng muốn mua sơn sắt thép mạ kẽm sẽ rất khó khăn để chọn được dòng sơn vừa ý, phù hợp với nhu cầu ứng dụng. Sơn Decor Paint sơn trên thép mạ kẽm với công dụng:


- Tăng tính thẩm mỹ cho những nguyên liệu sắt thép, tạo lớp áo khoác bên ngoài với những màu sắc phong phú như trắng, đỏ, cam, xanh lá, xanh rêu, xanh dương, vân giả gỗ,...


- Là lớp bảo vệ dành cho vật tư kim loại không chịu ảnh hưởng bởi các vấn đề ăn mòn, hoen gỉ dễ thấy khi sử dụng sắt thép dài lâu. Độ bám màu rất tốt với đặc thù của dòng sơn epoxy cao cấp, không bong tróc, không bị trầy xước mặc dầu va chạm, cọ xát mạnh.


Support - Báo Giá


0909 493 825 (Mr. Hậu)


- Màu sơn mịn, bóng bẩy, tươi đẹp kèm hiệu ứng nano bên phía ngoài rất đẹp. Bên cạnh các loại sơn dành cho sắt thép, Decor Paint còn có khá nhiều chủng loại dành cho từng vật tư như inox, nhôm, nhựa, đồng,... khách hàng có thể sơn màu dành cho bất kể kim loại nào đang có trên thị trường hiện nay.


Ưu thế khi dùng sơn Decor Paint trên sắt thép mạ kẽm


- Dễ dùng với thao tác làm việc sơn đơn giản và dễ dàng, khách hàng chỉ cần mua sơn Decor Paint về & tiến hành sơn tương tự như sơn dầu, không cần sơn lót, sơn chống ghỉ sét, không cần phải giải quyết hóa chất hay trộn lẫn. các thao tác sơn bằng cọ quét, con lăn hay phun sơn giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí, thời gian thi công hơn dành cho người tiêu dùng.


- Mức giá hợp lý với Sơn Decor Paint dành cho sắt thép, với nhiều mức chi phí phù hợp cho mỗi nhu cầu của mỗi người, sơn Decor Paint được xem xét kỹ về giá thành cũng như giá cung ứng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi phân phối giá sơn sắt mạ kẽm vào tầm khoảng 180 nghìn vnđ/ ký - 240 ngàn đồng/ kí, đi kèm những hậu mãi cuốn hút cho khách hàng thân thiết.


- Độ bền sơn đã được xác nhận với sự đánh giá tích cực từ phía khác hàng đã sử dụng, độ bền sơn trên thép mạ kẽm Decor Paint có thể đạt từ 8 - 10 năm với các công trình xây dựng ngoài trời, 13 - 15 năm với các loại sản phẩm sắt thép ở trong nhà.