xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Canh Bao Kinh Cuong Luc Tu Nhien No| Top 5 Nguyen Nhan No Kinh

 

Tham khảo giá cửa nhôm kính Xingfa dùng kính cường lực dán film an toàn nhất

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Cảnh Báo Kính Cường Lực Tự Nhiên Nổ| Top 5 Nguyên Nhân Nổ Kính

Căn hộ chung cư thường tiêu dùng kính cường lực cho cửa sổ và cửa ra vào, ko chỉ giúp chống chịu gió mạnh, va đập mà còn phòng tránh được cả cướp. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện hàng loạt vụ nổ kính cường lực ở các căn hộ chung cư và cả những cửa hàng đẳng cấp làm cho dân tình xốn xang lo sợ.

Vậy nguyên nhân nổ kính cường lực là gì và vì sao kính cường lực tự nổ dù không có người nào phá hay tác động gì tới nó. Á Châu sẽ giảng giải cho Anh chị em về hiện tượng này cũng như giúp bạn biết cách thức phòng hạn chế kính cường lực tự nổ.

nguyên nhân vì sao kính cường lực tự nổ

Có tương đối nhiều nguyên nhân nổ kính cường lực mà bạn khó có thể hay biết được, Á Châu sẽ giới thiệu 1 số những lý do như sau:

1. Kính cường lực tự nổ do hao tổn lúc lắp đặt

một trong các nguyên nhân kính cường lực tự nổ phổ thông nhất và hiếm được phát hiện nhất là do phương pháp lắp ráp chưa xác thực. thỉnh thoảng chỉ cần vặn vẹo ốc lệch ở phần góc là đã khiến cho kính bị hao tổn, xuất hiện những vết nứt nhẹ. Sau 01 thời gian tiêu dùng, kính giãn nở theo thời tiết sẽ gây sức ép lên những vết nứt dẫn tới kính cường lực tự nổ.

2. khuông kính quá chặt làm kính cường lực tự nổ

Môi trường nóng lạnh sẽ khiến cho kính giãn nở nên lúc lắp kính vào khuông nhôm, công nghệ viên luôn cần phải chuẩn bị một lớp đàn hồi rồi mới đặt kính lên, như vậy sẽ tạo khoảng trống cho kính giãn nở khi nhiệt độ cao.

1 số nơi tiết kiệm chi phí hoặc do công nghệ kém nên lược bỏ bước này khiến cho kính không còn chỗ để giãn ra, phải đẩy chặt vào sườn, tạo áp lực lên bề mặt kính cường lực nên làm việc bị tự nổ là thông thường.

3. Chất lượng kính cường lực quá yếu sẽ dẫn đến bị nổ

Kính cường lực có chất lượng yếu là mẫu kính bị nhiễm hạt nhôm sulfide trong giai đoạn Sản xuất. một số máy tạo kính có thể vô ý khiến hạt nhôm lẫn vào bên trong kính, theo thời gian lâu dài sẽ tạo nên áp lực từ bên trong làm kính cường lực bị nổ.

4. áp lực gây nên do nhiệt độ đổi thay làm cho kính cường lực bị nổ

Việc dán decal lần phủ phản nhiệt cũng là nguyên nhân tại sao kính cường lực đột nhiên nổ. Việc dán miếng phủ phản nhiệt sẽ làm cho lớp ngoài cùng bị hấp nhiệt và nóng lên nhanh chóng và làm cho miếng kính bị nở. lúc này, kính sẽ bị ép vào khung và bị nổ.

Trường hợp này thường xuất hiện với kính phòng tắm hay những miếng kính được lắp tại các tòa nhà cao tầng.

5. Độ dày kính cường lực quá tệ

Thường thì kính cường lực chất lượng mang độ dày trong khoảng 8 li - 10 li - 12 li. tuy nhiên, trong trường hợp quý khách chọn lắp những mẫu kính sở hữu độ dày tốt như 5 li sẽ rất dễ bị nổ hoặc hư hỏng do gió quật,...

 

Xem chi tiết nguyên nhân kính cường lực tự nổ tại đây

http://www.xingfacaocap.com/nguyen-nhan-vi-sao-kinh-cuong-luc-tu-nhien-no.html

Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/kinh-cuong-luc-bi-no-nguyen-nhan-vi-sao-kinh-cuong-luc-tu-nhien-no/