xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Huong dan thiet ke tieu canh dep nha pho o dau phu hop

Tham khảo giá cửa nhôm Xingfa HCM https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

Tiểu cảnh đẹp nhà phố – làm ở đâu là phù hợp?

 

Giới thiệu tiểu cảnh đẹp nhà phố

Với tình trạng bầu ko khí ô nhiễm cùng thêm đời sống, công việc đầy mệt mỏi, khó khăn…một góc nhỏ xanh tươi, trong sạch sẽ là biện pháp giúp bạn giải tỏastress rất tích cực. Do đó, 1 tiểu cảnh nhỏ mô phỏng thiên nhiên, hay được biết đến là tiểu cảnh đẹp nhà phố rất đáng được lựa chọn.

Nên thiết kế ở đâu là phù hợp?

Nhà phố vốn ko lớn, đôi lúc thiếu diện tích, nhưng đừng vì điều đó vội cho rằng chẳng thể đem cây xanh trong nhà bạn. Bạn có thể đặt các tiểu cảnh sân vườn ở 5 vị trí sau:

- Sân trước
- Gầm cầu thang
- Ban công
- Sân thượng
- Giếng trời.

Làm tiểu cảnh đẹp nhà phố ngay sân trước

ko gian sân trước có thể là khoảng nhỏ giữa cổng và cửa nhà trướcước, Bạn có thể đặt các chậu hoa cảnh, thác nước chảy âm tường, dàn cây leo, hay cấu trúc vườn dọc, vừa đáp ứng tối ưu diện tích hẹp, vừa làm đẹp, xanh cho nhà bạn mặt phố.

Đặt tiểu cảnh đẹp nhà phố ngay gầm cầu thang

dưới cầu thang là một “góc chết” có sát khí theo phong thủy mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần người trong nhà. Tiểu cảnh sân vườn dưới cầu thang có thể tán xạ tà khí giúp hóa giải hiện tượng trên. Vị trí này thường thiếu nắng nên tiểu cảnh thích hợp cho vị trí này thường là tiểu cảnh khô, hòn non bộ, hồ nước. nếu đặt hòn non bộ ở gầm cầu thang, bạn nên lựa chọn doanh nghiệp tư vấn, thi công tiểu cảnh sân vườn giàu kinh nghiệm về phong thủy để có giải pháp thấp nhất cho vị trí nhạy cảm này.

những loại cây trồng như vạn niên thanh, bao thanh thiên, hồng môn, kim ngân, bạch mã, lan Nhật Bản, dương xỉ rất phù hợp trồng trong điều kiện thiếu nước và ánh sáng dưới dưới cầu thang.

Đặt tiểu cảnh đẹp nhà phố tại ban công

có thể vì diện tích nhỏ nên ban công thường bị bỏ mặc khi tưởng tượng làm cho tiểu cảnh sân vườn. một loại ghế băng hoặc dòng võng nhẹ sẽ phát triển thành nơi xuất sắc cho bạn thư giãn ko khác gì resort hạng sang. Tiểu cảnh đứng, tiểu cảnh khô rất phù hợp cho ban công.

Làm tiểu cảnh đẹp nhà phố ngay sân thượng

Sân thượng to, thoáng đãng hơn. tại sao bạn chỉ dùng nó để phơi đồ nhỉ? 1 khu vườn trên ko hẳn sẽ thú vị hơn chứ? Sân vườn sân thượng có thể là vườn rau gia đình, hay kê bộ bàn ghế nhỏ để thư giãn sáng cuối tuần, tập kết bạn bè cuối tuần.

Sân thượng sở hữu diện tích và điều kiện hơi thông thoáng nên có nhiều biện pháp cho bạn chọn lọc. các mẫu cây leo, cây tán rộng tạo vẻ đẹp lãng mạn cùng nội thất gỗ sẽ giúp hạ nhiệt và ánh sáng trên sân thượng dĩ nhiên các vệt nắng mật ong nhẹ nhàng.

Làm tiểu cảnh giếng trời cho nhà phố

Giếng trời là nơi đón nắng, nhiệt và gió, như máy điều hòa, thông gió tự nhiên cho ngôi nhà. Ba điểm cần lưu ý lúc kiểu dáng tiểu cảnh giếng trời là: Đỉnh giếng, diện tường xuyên tầng của giếng trời, và đáy giếng.

Đỉnh giếng thường được khóa bằng khuông mái, hoa sắt nên nếu hoa văn đẹp, nắng chiếu xuống tạo bóng lên tường, nền nhà rất lạ mắt, đặc sắc. Tối có thể tiêu dùng đèn chiếu sáng, lúc này màu đèn sẽ quyết định tính thẩm mỹ. Diện tường khiến cho đẹp hơn nhờ thảm vườn dọc, gạch ốp, hay thác nước đổ. Đáy giếng có thể là vườn cây trong nhà, tiểu cảnh khô, hòn non bộ…

 

 

Xem thêm giá cửa sắt kéo Đài Loan http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo/

Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/thiet-ke-tieu-canh-dep-nha-pho/