xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Bang Bao Gia Cua Cuon Duc Moi Nhat

ảnh mẫu cửa cuốn đức khe thoáng

Tham khảo giá cửa kéo Đài Loan dành cho các căn hộ chung cư http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo/

Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Đức- Giá Cửa Cuốn Công Nghệ Đức

Bảng báo giá cửa cuốn Đức - Cửa cuốn công nghệ Đức dưới đây được ứng dụng trong khoảng 01/01/2017 cho tới khi có bảng giá mới sẽ được cập nhật tại achaudoor.com

Cửa cuốn Đức là mẫu cửa cao cấp hàng đầu, lừng danh bởi sự bền bỉ và sang trọng, thường được sử dụng cho các cơ quan, shop nổi tiếng hay các căn biệt thự hạng sang. Á Châu Door sẽ giới thiệu và đưa ra bảng báo giá cửa cuốn Đức - giá cửa cuốn công nghệ Đức của các thương hiệu nổi danh hiện giờ để Các bạn tham khảo.

I. Bảng báo giá cửa cuốn Đức và giá cửa cuốn công nghệ Đức mới nhất

Dưới đây là giá cửa cuốn Đức của một số nhãn hiệu nổi tiếng trên thị phần hiệu nay như Mitadoor, Titadoor, Aludoor,... Cả nhà tham khảo và so sánh hoặc call ngay cho Á Châu để được tư vấn trực tiếp.

Ghi chú:

=> Đơn giá cửa cuốn Đức trên đã bao gồm những phụ kiện như: lá cửa, ray nhôm 750 mm, trục cuốn (lò xo hoặc trục phi 114mm).

+ Cửa có thể phối hợp dùng động cơ điện (Motor lắp trong ống trục hoặc motor ngoài)

+ Lắp thêm bình lưu điện cho motor.

+ Giá cửa cuốn Đức trên chưa bao gồm 10% phí GTGT.

+ Miễn phí lắp đặt và chuyên chở trong nội ô Tp.HCM

II. Giới thiệu cửa cuốn công nghệ Đức sx ở Việt Nam

Cửa cuốn công nghệ Đức hoặc còn gọi là cửa cuốn Đức là dòng cửa cao cấp nhất hiện nay. Cửa được gia công từ kỹ thuật hiện đại, dùng nguyên liệu nhôm định hình AL6063 (hay sử dụng trong hàng không - ko gian), phối hợp mang công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp Akzonobel giảm trầy xước, chống tróc màu, đem lại sản phẩm cửa cuốn sang trọng và tiên tiến cho ngôi nhà của bạn.

hiện nay có 2 loại cửa cuốn Đức trên thị phần gồm cửa nhôm kín và cửa khe thoáng (các khoảng hở có thể điều chỉnh to nhỏ bằng remote). không những thế giá cửa cuốn Đức sẽ phụ thuộc vào kết cấu của lá cửa, cấu trúc nhôm định hình (loại 1 chân vít, hai chân vít) và độ nặng của nhôm trên một doanh nghiệp mét vuông.

Cửa cuốn Đức mẫu kín có thể lắp đặt lò xo cuốn để kéo tay chứ ko nhất quyết phải dùng động cơ điện (hay còn gọi là motor cửa cuốn).

Cửa cuốn Đức khe thoáng thì phải sử dụng motor cửa cuốn để vận hành do trọng lượng to, Các bạn nên lắp kèm bình lưu điện để có thể điều khiển cửa lúc tình huống bị mất điện (rất thường xuyên ở Việt Nam). Đặc biệt, ví như chọn mẫu cửa khe thoáng, Bạn sẽ được lắp đặt miễn phí thiết bị cảm biến tự ngừng hoặc đảo chiều lúc gặp vật chắn, giúp cam đoan an toàn cho người sử dụng và tránh hư hỏng cửa cuốn.

Về màu sắc: cửa cuốn nhôm mang 3 màu chính là ghi sáng, vàng kem, cafe.

 

Xem thêm giá cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nguồnhttp://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-duc-gia-cua-cuon-cong-nghe-duc/