xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Huong Dan Trang Tri Nha Cho Giang Sinh Cuc An Tuong

trang trí nhà cho giáng sinh

Xem thêm giá cửa cuốn Đài Loan https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Ý Tưởng Trang Trí Nhà Cho Giáng Sinh Cực Chuẩn Để Mùa Đông Không Lạnh

Để có ko khí Giáng sinh tràn trề ngôi nhà mình, ngay từ bây giờ bạn hãy bắt tay vào việc trang trí nhà cho giáng sinh.

Á Châu sẽ tặng cho bạn 5 mẹo nhỏ rất hay để ứng dụng trang trí nhà cho giáng sinh thật đẹp và ấn tượng nhé.

1. Chọn cây thông Noel để trang trí nhà cho giáng sinh

Không khí Giáng sinh sẽ mất hẳn đi nếu như vắng cây thông. Cây thông Noel luôn được đặt ở nơi sang trọng nhất trong phòng khách hoặc đại sảnh.Với những nhà có lò sưởi thì cây thông đặt cạnh chỗ này sẽ tăng thêm không khí Giáng sinh.

2. Dùng những hộp quà nhỏ trang trí nhà cho giáng sinh

Để ngôi nhà mình có không khí Giáng sinh, bạn nên chọn một vài hộp quà độc đáo để trang trí cây thông và đặt trên bàn trong phòng khách. Điều đó sẽ giúp bạn trang trí nhà cửa thêm lộng lẫy và ấm cúng đón Noel.

3. Vòng nguyệt quế trang hoàng cửa đi trong nhà cho giáng sinh

Bạn có thể tạo một vòng nguyệt quế bằng những cành thông tươi, điểm tô những bông hoa nhỏ và những chiếc nơ hay quả chuông. Hoặc thuần tuý hơn bạn có thể mua các vòng bằng nhựa bán sẵn để treo trang hoàng trong nhà hay treo trước cánh cửa chính vào nhà.

Những cái tất: cộng với cây thông và ông già Noel, những loại vớ cũng được xem là 1 trong những tượng trưng truyền thống làm nên tinh thần mùa Giáng sinh. Bạn có thể chọn các chiếc màu mè như trong hình để tăng thêm ko khí Noel cho căn phòng.

4. Trang trí cửa sổ nhà cho Giáng sinh

Cửa sổ phòng khách thường được tạo hình hơi to nhằm đón nhận nhiều ánh sáng vào phòng. Đây cũng chính là nơi phù hợp để trang trí nhà cho Giáng sinh. Viền cửa sổ, bạn nên sử dụng những dây tua nhỏ để trang trí, còn dưới bậu cửa có thể đặt các món đồ trang hoàng rực rỡ nhỏ xinh hay vài cây nến lung linh.

5. Bàn ăn lãng mạn

Chiếc bàn ăn sẽ trở thành điểm đặc sắc sự chú ý lúc bạn biết cách trang hoàng chúng. Có thể sử dụng các quả bóng màu sắc và các cốc nến xinh đẹp để tạo không khí ấm áp của Giáng sinh.

Ánh nến lung linh: Giáng sinh thường không thể thiếu đi ánh nến. Trong các bữa tiệc Giáng sinh của người phương Tây, bạn thường thấy những gia đình vẫn sử dụng nến để thắp sáng hoàn toàn. các ánh nến lung linh sẽ tạo nên không gian căn phòng ảo huyền, đầm ấm dịp Noel.

 

Tham khảo giá cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/trang-tri-nha-cho-giang-sinh-an-tuong/