xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Lap Rap Cua Nhom Xingfa TpHCM

Xem thêm thông tin báo giá cửa cuốn Đài Loan http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Lắp Ráp Cửa Nhôm Xingfa Tphcm

Á Châu là doanh nghiệp ráp các mẫu cửa xếp sắt hoạt động lâu năm chủ yếu ở TpHCM. có hơn một chục năm kinh nghiệm, Á Châu bảo đảm phân phối được sản phẩm có chất lượng nổi trội đi kèm là kiểu dáng kiểu dáng đẹp, tinh tế. bên cạnh đó, Á Châu cũng là 1 trong các doanh nghiệp đi đầu trong ngành lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM cộng các khu vực phụ cận, sản phẩm đang rất được ưa thích và phổ biến trên thị phần.

Phân mẫu cửa nhôm Xingfa TpHCM

Cửa nhôm Xingfa sở hữu mẫu mã phong phú và nét thẩm mỹ cao nhất trong những dòng cửa như cửa sắt, cửa cuốn hay cửa inox. Bởi đặc tính dẻo, dễ uốn cong tạo kiểu của nhôm nên thích hợp để vận dụng các ngoại hình mới giúp sản phẩm được đẹp và luôn đổi mới hơn.

Để tiện dụng trong việc chọn lọc sản phẩm, Á Châu sẽ giúp bạn phân loại các dòng cửa nhôm Xingfa TpHCM dành cho cửa đi và cửa sổ như sau:

Cửa đi: cửa nhôm Xingfa Tp.HCM bao gồm ba dòng dành cho cửa đi là cửa đi mở quay, mở trượt và mở xếp trượt.

Cửa sổ: cũngcó ba loại là cửa sổ mở quay, mở trượt và mở hất.

Đặc điểm cửa nhôm Xingfa TpHCM

TpHCM là khu vực có rất nhiều siêu thị cửa hàng và cơ quan nên nhu cầu về cửa nhôm Xingfa TpHCM có thể nói là cao nhất nước. Để có thể được ưa chuộng như vậy, sản phẩm có các đặc điểm như:

1. Là dòng cửa với độ thẩm mỹ cao nhất, cuốn hút nhất và sang trọng nhất.

2. ngoài mặt đa dạng, màu sắc phong phú, sơn tĩnh điện giảm trầy, chống chịu được độ ẩm và nhiệt độ cao.

3. Nhôm sở hữu độ dày cao, 1.5 ly và 2.0 ly, được gia công kim khí thi thoảng nên đề đạt ánh sáng khi Quan sát trong thanh nhôm.

4. sườn nhôm gia công cứng cáp, bề mặt gắn kính cường lực cao cấp chịu lực 160 kg, phụ kiện đi kèm của hãng KinLong nức danh.

5. Thời hạn bảo hành dài tới 05 năm cho cửa và 2 năm cho phụ kiện.

công ty lắp ráp cửa nhôm Xingfa Tp.HCM uy tín

Á Châu Door cam đoan lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM hàng hiệu 100%, có đi kèm hồ sơ chứng thực toàn bộ, mỗi thanh nhôm đều mang tem đỏ của nhà máy Xingfa. không chỉ vậy, chúng tôi còn đảm bảo nhân đôi thời gian bảo đảm, thay vì chỉ bảo hành cửa năm năm và phụ kiện hai năm, khi sắm hàng tại Á Châu, bạn sẽ nhận được gói bảo hành mười năm cho cửa và 05 năm cho phụ kiện.

 

Đặc biệt, Á Châu còn có rất nhiều ưu đãi có giá trị dành cho dịp sửa nhà vào cuối năm nay. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline hoặc tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa TpHCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/lap-rap-cua-nhom-xingfa-tphcm.html