xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Bang Bao Gia Cua Keo Dai Loan Khong La

cua keo dai loan khong la BẢNG GIÁ CỬA SẮT KÉO ĐÀI LOAN

Xem thêm báo giá cửa cuốn Đài Loan http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Giới Thiệu Cửa Kéo Đài Loan Không Lá

 

Cửa kéo Đài Loan là loại cửa kéo hồ hết cửa được sản xuất bằng tôn kẽm mạ màu của Đài Loan với độ bền cao và chống rỉ sét tốt, thiết kế phổ quát và phong phú về chọn lọc màu sắc. Trong đó, cửa kéo Đài Loan không lá được dùng đa dạng nhất, đặc biệt là cho thị trường căn hộ chung cư đang rất được ưa chuộng hiện giờ.

Á Châu sẽ giới thiệu các đặc điểm và cập nhật bảng báo giá cửa kéo Đài Loan không lá để Anh chị tham khảo và lựa chọn.

điểm hay của cửa kéo Đài Loan không lá

Được chế tạo trên máy móc hiện đại nhập khẩu} trong khoảng Đài Loan, thanh u và Nhíp cửa có những đường gân và gấp mép giúp nâng cao cường độ cứng cho cửa. Nhíp cửa kéo không lá Đài Loan sở hữu rộng rãi màu sắc và bề ngoài tạo nên các hoa văn đẹp và được gắn bởi những nút nhựa giúp cửa vận hành rất êm và nhẹ. Đặc biệt tay nắm cửa và nẹp được chế tạo bằng inox khiến cho tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho cửa kéo Đài Loan không lá, lại vừa tăng độ bền, chắc rỉ sét cực tốt.

So với những loại cửa cuốn hay cửa kéo có lá thì cửa kéo Đài Loan không lá mang lợi thế ở chỗ thông thoáng, có thể giúp khí trời ra vào trong nhà thuận lợi, vừa đảm bảo an toàn, chống ăn trộm lại nâng cao thông thoáng.

Điểm yếu duy nhất của cửa kéo Đài Loan không lá là kẻ trộm có thể đưa tay vào mặt trong và mở khoá nếu như có dụng cụ, thành ra, Cả nhà nên kết hợp 2 lớp cửa để giảm thiểu bị mất cắp cũng như gia tăng an toàn cho căn nhà.

thông số cửa kéo Đài Loan không lá

- Thanh U: Tôn Mạ kẽm, Màu sắc: Xanh ngọc - vàng kem - ghi xám (loại dày 1.2 milimet có màu trắng sữa, ghi sần cửa đức, cà phê,..)

- Nhíp: Tôn cuộn, gấp mép 1.2 milimet hoặc loại Nhíp La đặc bằng sắt dày 1.8 milimet (loại cao cấp)

- Bạc Đạn Đài Loan: Mỗi thanh u đều có bạc đạn. tuy nhiên, đối với cửa Cao hơn 3,5 m nên sử dụng Máng Treo (bạc đạn trên) sẽ tạo độ cứng cáp cho cửa, dễ vận hành, cửa đi êm và đồng bộ.

Bảng báo giá cửa kéo Đài Loan không lá

Lưu ý: bảng báo giá cửa kéo Đài Loan không lá sau đây có hiệu lực từ 01/01/2017 và sẽ được áp dụng cho tới lúc có bảng báo giá mới. thông báo chi tiết sẽ được cập nhật sớm nhất trên achaudoor.com

 

bang gia cua keo khong la BẢNG GIÁ CỬA SẮT KÉO ĐÀI LOAN

Xem thêm cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nguồnhttp://achaudoor.com/cua-keo/cua-keo-dai-loan/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-khong-la/