xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Tu Van Chon Mau Cua Di Nhom Xingfa Dep

Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa TpHCM 

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Giới thiệu cửa đi nhôm Xingfa 

Cửa đi nhôm Xingfa hẳn không còn xa lạ với những người nào ưa thích loại cửa nhôm kính vừa sang trọng lại vừa an toàn. Đây là nhãn hàng cửa tốt và đẹp được tiêu dùng phổ quát nhất trên thị trường hiện giờ.

Khác với những loại cửa nhôm kính bình thường trên thị phần, cửa nhôm Xingfa chỉ sử dụng các nguyên liệu và thành phẩm từ các nhãn hàng có tiếng. Bộ sườn nhôm của hãng Xingfa ko chỉ dùng đa dạng ở Châu Á mà còn vươn qua cả Châu Âu với hơn 40 đất nước tiêu dùng. Phần kính cường lực bền chắc chịu được 1600 pascal đi kèm bộ phụ kiện loại 1 của KinLong cũng là ưu thế chẳng thể bỏ qua.

Bài viết này Á Châu sẽ dùng để phân chia và giới thiệu những đặc điểm của mẫu cửa đi nhôm Xingfa để Cả nhà xem xét và chọn lọc.

Phân mẫu những loại cửa đi nhôm Xingfa trên thị trường

những mẫu cửa đi nhôm Xingfa được chia làm 3 dòng:

1. Cửa đi nhôm Xingfa mở quay

Đây là mẫu thường thấy nhất và cũng có niên đại lâu nhất, được tiêu dùng ở rất nhiều những kiến trúc. thế mạnh là đóng mở dễ và lối đi thông thoáng, phù hợp chuyên dụng cho các lối đi nhỏ, loại cửa đi một cánh được sử dụng phần lớn nhất là ở phòng ngủ.

Yếu điểm của dòng cửa mở quay là giả dụ dùng ở nơi nhiều gió sẽ bị gió đập vào khuông cửa, đôi khi có thể dẫn tới vỡ vạc phần kính hoặc hỏng khuông nhôm, thậm chí là đập trúng người.

2. Cửa đi nhôm Xingfa mở lùa

mẫu cửa này dùng ở những lối đi lớn và nhiều gió nhưng lại ít người ra vào. điểm mạnh là đóng mở chóng vánh vì chỉ việc kéo đẩy sang 02 bên. Bù lại, vì thế mà diện tích thoáng bị giảm đi, chỉ có thể thông thoáng được 1 nửa mà thôi, Anh chị em cũng cần chú ý vệ sinh ray cửa để không bị kẹt làm hỏng cửa nhé.

3. Cửa đi nhôm Xingfa mở xếp trượt

có lẽ nhiều bạn chưa biết về loại cửa này vì nó chỉ thường dành cho những cơ quan hay cửa hàng to, hoặc những căn biệt thự dùng để làm cửa ra vào. loại cửa này được xem có tính thẩm mỹ cao nhất, được ưa chuộng nhất cho nhưng căn nhà sở hữu lối đi to nhờ sự sang trọng và độc đáo mỗi khi đóng mở. Cửa sở hữu nhiều điểm hay như an toàn, đẹp, vững chắc và ko chiếm diện tích khi mở cửa.

Nên chọn dòng cửa đi nhôm Xingfa nào cho căn nhà

Tuỳ vào ưu nhược điểm mỗi dòng mà Anh chị có thể chọn lựa như sau:

1. Lối đi nhà bạn hơi nhỏ và ít gió thì nên lắp cửa mở quay để nhận được phổ thông gió và ánh sáng hơn.

2. Lối đi rộng và nhiều gió thì nên sử dụng cửa mở lùa vì sẽ ko sợ bị cửa đập mỗi khi gió thổi mạnh.

3. Lối đi rộng, có đông người đi lại, cần độ thoáng gió cao nên chọn cửa mở xếp trượt vì có thể mở toàn bộ cửa cho mọi người ra vào mà lại ko sợ gió thổi đập cửa.

Xem thêm các mẫu cửa kéo Đài Loan giá rẻ

 

http://achaudoor.com/cua-keo-dai-loan-u-1-ly-gia-re/

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/cua-di-nhom-xingfa-tphcm.html