xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Gioi Thieu Cac Dac Diem Cua So Nhom Xingfa

Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa đẹp TpHCM

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Giới thiệu cửa sổ nhôm Xingfa

 

Cửa sổ nhôm Xingfa là dòng cửa sổ được làm bởi bộ khung nhôm Xingfa lồng kính cường lực chống va đập. Đặc điểm của dòng cửa này là mang sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao, đẹp nhất trong những loại cửa mà vẫn bảo đảm được sự an toàn cần phải có.

Anh chị có thể tham khảo bài viết để được hiểu hơn về các đặc điểm của cửa sổ nhôm Xingfa và tuyển lựa mẫu đẹp theo ý thích.

Phân loại cửa sổ nhôm Xingfa

hiện tại, trên thị phần đang phân ra 3 dòng cửa sổ nhôm Xingfa là cửa sổ mở quay, mở lùa và mở hất.

1. Cửa sổ nhôm Xingfa mở quay

Là dòng cửa sổ mở ra 02 bên, ưu điểm là giúp nâng cao độ thoáng cho căn nhà bởi có thể mở hết rất nhiều diện tích cửa, ko bị che khuất lại như cửa trượt.

yếu điểm đáng đề cập tới của cửa mở quay là đôi lúc quên cài chốt sẽ bị gió thổi đập vào khuông cửa có thể khiến cho bể kính hoặc hư hỏng sườn nhôm. Ở các chung cư hoặc nhà cao tầng không cho phép làm cho cửa sổ mở quay, những căn nhà xây sát nhau cũng ko dùng được loại cửa này.

2. Cửa sổ nhôm Xingfa mở trượt

mẫu cửa này có thể kéo sang trái hoặc phải, do tiêu dùng cách thức kéo gạt theo máng nên chóng vánh và thuận lợi.

điểm yếu của cửa là chỉ tạo được 50% độ thoáng, bạn bị mất 1 nửa bề mặt cửa mỗi lúc kéo qua. ngoài ra nếu không thường xuyên vệ sinh đường ray thì cửa sẽ bị kẹt do cát đá rơi vào.

3. Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Đây là dòng của mới, so với 02 loại kia thì cửa mở hất sở hữu thiết kế đẹp, đẳng cấp và độc đáo. Tính tiện lợi cao do nó có thể tăng giảm diện tích thoáng dễ dàng chứ ko cần mở toàn bộ như cửa mở quay.

Mặc dù vậy, điểm trừ rõ ràng của dòng này cũng như cửa mở quay là ko phù hợp cho những căn hộ chung cư hay những nhà phố liền kề nhau.

Đặc điểm cửa sổ nhôm Xingfa

1. Cửa sổ nhôm Xingfa nức tiếng bởi nhãn hiệu lâu năm và uy tín. bắt đầu xuất hiện trong khoảng năm 1984, thương hiệu nhôm Xingfa đã phát triển hơn 30 năm và khẳng định được vị thế của mình tại các nước Châu Á cũng như 1 số quốc gia Châu Âu.

2. Chất lượng tuyệt hảo của cửa sổ nhôm Xingfa luôn làm cho bạn hài lòng, không ngại va đập, không sợ nắng mưa, không thể bay màu và luôn bền chắc. Thời gian bảo hành lên tới 10 năm là điểm thu hút đáng nhắc của mẫu sản phẩm cao cấp này.

3. Sự sang trọng từ bộ nhôm Xingfa nhiều ngoài mặt, phổ quát màu sắc cùng mặt kính cường lực ép 2 lớp, bộ phụ kiện KinLong loại một rẻ nhất chính là sức hút cho bất kỳ khách hàng khó tính nào.

4. Sự an toàn cao ko chỉ chống được các đột nhập từ bên ngoài nhờ lớp kính cường lực chống va đập tốt, cửa sổ nhôm Xingfa lúc đổ vỡ cũng ko lo gây thương tích vì kính sẽ tạo thành những viên bi (có nơi gọi là hạt lựu) nên ko lo bị cắt hay bắn trúng người.

Lưu ý: trên thị trường có một số đơn vị cung ứng cửa sổ nhôm Xingfa kém chất lượng, được dán bằng tem màu xanh, đây là tem nguồn gốc bởi Quảng Tây (trong lúc Xingfa là tem đỏ chính hãng ở Quảng Đông Trung Quốc) nên Anh chị cần dự phòng.

Các bạn có thể tham khảo cách phân biệt nhôm Xingfa thật giả và các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp tại đây http://www.xingfacaocap.com/.

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/dac-diem-cua-so-nhom-xingfa.html