xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Những Mẫu Cửa Sắt Kéo Đài Loan Ưa Chuộng Nhất 2019| Cửa Á Châu

Á Châu Door đưa ra top 20 Mẫu cửa kéo sắt Đài Loan đẹp để người dùng quyết định ✅Mẫu cửa có lá ✅Mẫu cửa không lá ✅Ảnh cửa lá nửa ✅Mẫu cửa inox.

Một Vài Mẫu Cửa Xếp Đài Loan Hot Nhất 2019| CTY Á Châu

Mẫu cửa sắt kéo Đài Loan rất được ưa chuộng hiện nay bởi phổ quát lý do, trong đó chi phí, độ bền & tính an toàn là 3 tiêu chí chính yếu nhất. Thường thì giá tiền Cửa xếp Đài Loan phải chăng hơn phổ biến so với cửa cuốn, Cửa nhôm hay cửa gỗ. Để người dùng dễ dàng lựa chọn, Á Châu Door sẽ phân biệt với phân tích chi tiết hơn về năm Mẫu cửa sắt kéo Đài Loan thường tiêu dùng hiện nay.

 

cá»­a sắt kéo quán Än

Phân biệt Mẫu cửa kéo sắt Đài Loan

Cửa kéo sắt Đài Loan thường dùng bây giờ được chia ra 5 mẫu như sau đây:

1. Cửa xếp sắt Đài Loan

nguyên vật liệu chính là sắt, có mức giá tốt & khá ổn định. nguyên nhân bởi sắt là nguyên liệu thường gặp và có hồ hết phải ít khi tăng giá.

Cửa sắt kéo thường được làm từ những thanh nan, U với ray, sắp xếp lại với nhau & được thiết kế kéo ra hoặc xếp vào cởi mở. Nhờ thiết kế này mà lúc phải người dùng có thể kéo cửa ra che hết gần như lối đi, còn khi muốn mở chỉ việc xếp nó lại cần sẽ ko choáng diện tích căn nhà. Đặc biệt là cửa di chuyển trên hàng ray dưới cần đóng/ mở rất nhanh, tự dưng nên có thể xếp ray lại là xong.

2. Cửa xếp inox Đài Loan

cửa kéo ngang inox

Cũng như Cửa sắt kéo, tuy nhiên, Cửa kéo inox lại làm từ inox 201 hoặc 304, tuỳ mỗi mẫu mà chất lượng & giá tiền khác nhau. Inox 304 là nguyên liệu phải chăng nhất, chắc chắn với bền bỉ nhất, hầu như không sợ bị oxy hoá nên tiêu dùng được rất lâu. tuy nhiên đi kèm là trọng lượng lớn và giá bán cao.

3. Cửa sắt kéo Đài Loan sở hữu lá

Đây là mẫu cửa thường dùng nhất, có thể làm từ sắt hoặc inox. Ở giữa những U và thanh nan sẽ mang 1 lớp lá bằng sắt hoặc inox. Ưu điểm của nó là tính an toàn cao, che chắn thấp ko cho người ngoài nhìn vào.

4. Cửa xếp Đài Loan không lá

cửa sắt kéo chung cư

Thường thì Cửa kéo Đài Loan không lá sẽ được sử dụng ở những căn chung cư với mục tiêu là vừa tạo thêm sự an toàn, ngay chặn trộm mà vẫn cho phép nhà cửa được thông thoáng. Giữa các khe U & nan ko mang lá phải cửa cho phép ko khí & ánh sáng ra vào trong căn nhà, giúp bạnn sinh hoạt thoải mái hơn.

5. Cửa xếp Đài Loan lá lửng

cua keo dai loan la lá»­ng

Cửa sắt kéo Đài Loan lá lửng vốn dùng để chắn chuột, bọ, côn trùng,... Phần dưới làm lá sát ray chắn lại còn phần trên để hở như vậy sẽ an toàn với vẫn có sự thông thoáng phải thiết cho ngôi nhà.