xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Phuong Phap Canh Chinh Mo To Cua Cuon Len Xuong Theo Y Muon

[HỎI ĐÁP] Phương Pháp Chỉnh Motor Cửa Cuốn Lên Xuống Theo Ý Muốn

Cách chỉnh motor cửa cuốn không chỉ giúp bạn điều chỉnh hành trình cửa cho phù hợp cùng năm sinh mà còn giúp chữa cửa cuốn những khi bị hỏng, lên xuống ko hết, khiến giảm an toàn nhà bạn.

Nguyên nhân phải biết Cách chỉnh hành trình cửa cuốn

Gồm 2 lý do cần hãy biết Cách chỉnh hành trình cửa cuốn:

1. Một số gia chủ thường quan trọng đến phong thuỷ, kích thước cao thấp của cửa, cửa cuốn đi xuống bao sâu cùng đi lên bao cao để hợp với mệnh vận của người đứng đầu cái nhà được xem trọng khá nhiều. Bởi thế, nếu biết Cách chỉnh cửa cuốn thì có thể nhanh chóng để chỉnh hành trình cửa cuốn theo ý muốn.

chinh hanh trinh motor cua cuon

2. Trường hợp cửa bị hỏng, hoặc trục trặc nhẹ về motor khiến cửa chưa xuống hết hoặc chưa lên hẳn mà đã đứng lại sẽ ảnh hưởng khá lớn đến việc sinh hoạt trong gia đình của bạn. Ví dụ cửa chưa đi xuống hẳn sẽ tạo điều kiện cho kẻ gian đột nhập vào gia đình, hoặc cạy cửa cuốn để trộm đồ. Còn cửa chưa lên hết có khả năng gây khó khăn lúc ra vào ngôi nhà. Bởi vậy nên việc biết Cách chỉnh cửa cuốn là cực kỳ quan trọng để ứng phó các trường hợp như vậy.

Cách chỉnh công tắc hành trình cửa cuốn Nhanh - Đơn Giản

Công đoạn 1: Tháo miếng nhựa che hành trình cửa cuốn ra, làm từ nhựa trong, bên trong là báng răng.

Lần 2: Tháo lỏng những con ốc đang xiết hãm trục hành trình cửa cuốn giú tiện căn chỉnh.

Lần 3: Cho cửa đóng lại, lúc cửa cuốn đến điểm nên dừng bên dưới, bạn phải xiết ốc hãm rơ le để ngắt điện hành trình khi cửa cuốn đi xuống.

Công đoạn 4: Sau đó cho cửa đi lên, cũng tới điểm nên dừng bên trên, bạn cũng xiết ốc hãm rơ le để ngắt điện hành trình lúc cửa cuốn đi lên.