xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Mau Nha Lop Mai Ton Chu L Dep Ma Re

Giới thiệu lợp bằng mái tôn chữ L


Lợp mái thái bằng mái tôn chữ L đã trở thành xu hướng cho các căn nhà ngày nay, vừa mang nét cổ kính sang trọng mà lại không hề lạc hậu. Các mẫu mái tôn chữ L ngày càng hoàn thiện cả về thẩm mỹ lẫn tiện ích, lại đi chung với ưu thế có sẵn là giá thành thấp và thời gian thi công cao khiến nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều.

Top 10 mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn chữ L

Các mẫu nhà cấp 4 dùng mái tôn chữ L được ưa chuộng vì kiến trúc phù hợp với điều kiện xây dựng tại các vùng nông thôn.

1. Nhà cấp 4 dùng mái tôn chữ L đẹp và sang trọng, phong cách mái tôn giả ngói cho nét thẩm mỹ không kém các căn biệt thự cao cấp.

Mẫu nhà lợp mái tôn chữ L

2. Phong cách lợp mái che bằng tôn với phần khung làm cách điệu mạnh mẽ, chia ra mái nhà và mái hiên trước.

3. Phong cách lợp tôn đơn giản mà đẹp cho nhà cấp 4, chủ yếu là tạo cảm giác hoà mình cùng thiên nhiên.

4. Cách lợp mái tôn nhà chính và tôn mái hiên, kết hợp khung sắt cách điệu cực kỳ mới lạ. Phần mái dài ra phối hợp với các mẫu cổng mái ngói sẽ cực kỳ sang trọng và hấp dẫn.

5. Phong cách biệt thự 2 lầu, phần mái thái được lợp bằng tôn chữ L giả ngói cao cấp, kết hợp cửa sổ trên gác mái có tác dụng tương tự giếng trời, giúp căn nhà bạn trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn.

Báo giá thi công mái tôn chữ L cho nhà ở


Á Châu có các dịch vụ bao gồm lắp đặt cửa cổng - cửa cuốn - cửa kéo - lợp mái tôn - mái ngói,... Để đảm bảo tính chính xác cũng như nhận báo giá mới nhất, các bạn nên gọi đến tổng đài hỗ trợ 24/24 của Á Châu nhé.

Nguồn: http://lammaitontphcm.com/mai-ton-chu-l-dep/