xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Can Chu Y Dieu Gi Khi Lam Mai Ton Tren San Thuong Dep ?

Những lưu ý khi muốn làm mái tôn sân thượng đẹp


Hiện nay rất nhiều gia đình đã có ý định làm mái tôn sân thượng đẹp vì những ưu điểm về tính năng và giá cả của nó. Mời bạn tìm hiểu và tham khảo qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mô tả rõ cho bạn những điều này.

1. Nhờ sự tư vấn của kỹ thuật viên trước khi thi công làm mái tôn trên sân thượng

Hầu như tất cả những đơn vị thi công mái tôn sân thượng đều có những kỹ sư, thợ lành nghề để tư vấn cho khách hàng trước khi khách hàng quyết định làm. Họ khảo sát, đánh giá thực tế để đưa ra phương thức thi công phù hợp nhất cho công trình.

mái tôn sân thượng

Hướng dẫn làm mái che bằng tôn http://lammaitontphcm.com/lam-mai-hien-bang-ton/

2. Ưu tiên chất lượng đặt lên hàng đầu

Mái tôn sân thượng tiếp xúc trực tiếp với yếu tố tự nhiên như mưa , nắng, thậm trí là gió bão nên rất dễ bị tác động và làm nhanh bị hư hỏng.

3. Chọn loại tôn cách nhiệt

Qua những ngày hè nóng nực thì sân thượng là khu vực chịu ảnh hưởng bởi nắng nóng trực tiếp làm cho bạn thật khó chịu. Nên cách giải quyết tốt nhất hiện nay là thi công lắp đặt tôn cách nhiệt chóng nóng để làm dịu mát cho ngôi nhà.

mái tôn sân thượng đẹp

Việc chọn tôn cách nhiệt để lợp mái tôn sân thượng vốn rất được ưa chuộng tại Việt Nam, nhất là ở những xứ nóng hoặc các thành phố như Tp.HCM.

4. Tạo bộ khung thép chắc chắn

Phải đảm bảo sự chắc chắn mái và khung chịu được gió bão là điều quan trọng cần phải chú ý khi thi công mái tôn sân thượng, móng có kiên cố thì ngôi nhà mới có thể đứng vững được. Nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng bởi gió bão hàng năm.

5. Bảo đảm an toàn lao động

Thi công làm mái tôn sân thượng, người thợ phải chú ý đường dây điện, nắm được tình hình thời tiết trước khi tiến hành lắp mái.

làm mái tôn sân thượng

6. Cân nhắc làm mái tôn trên sân thượng

Bạn cần theo dõi quá trình đo đạc trước khi thi công để tránh trường hợp thiếu hay thừa nguyên vật liệu. Có các loại tôn chống nóng, chống ồn, tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, phù hợp với từng công trình nhà xưởng hay nhà ở, biệt thự, khu sinh thái. Khoản phí phát sinh trong trường hợp điều kiện thi công khó khăn, địa bàn thi công hiểm trở, hoặc yêu cầu đẩy nhanh tiến độ…

Tham khảo Làm Mái Tôn Bao Nhiêu Tiền 1m2

Á Châu cung cấp dịch vụ làm mái tôn trên sân thượng đẹp - bền - rẻ

Trên đây là những lưu ý khi làm mái tôn sân thượng chúng tôi muốn nhắc nhỡ các bạn trước khi tiến hành làm mái tôn trên sân thượng. Nếu có yêu cầu cũng như thắc mắc gì về vấn đề làm mái tôn trên sân thượng, các bạn có thể liên hệ hotline của Á Châu để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Nguồn: http://lammaitontphcm.com/lam-mai-ton-san-thuong-can-chu-y-dieu-gi/