xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cac Mau Cua Cuon Luoi Inox Dang Thinh Hanh Hien Nay

Ưu điểm của cửa cuốn lưới inox

Đây không phải lần đầu Á Châu giới thiệu với bạn về dòng cửa cuốn lưới inox này, do đó, bài viết sẽ tập trung chủ yếu vào 2 vấn đề, 1 lần phân tích các ưu điểm của cửa cuốn lưới inox, và 2 là phân loại các mẫu cửa cuốn inox dạng lưới đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Cửa cuốn lưới inox không bị ăn mòn

Hầu hết tất cả các loại vật liệu khi để ở môi trường bên ngoài đều dễ dàng bị mài mòn và dẫn đến hư hỏng.

Tuy nhiên, inox là 1 trong những nguyên vật liệu có độ cứng lớn và rất khó bị ăn mòn bởi môi trường và độ ẩm. Hầu như cửa luôn đẹp và sáng bóng như mới nên bạn không cần phải sơn sửa hay duy tu bảo quản gì cả.

Xem thêm đặc điểm về cửa cuốn inox 304 https://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-inox-304.html

2. Cửa cuốn lưới inox tiện lợi

Do trọng lượng nặng nên hầu như các dòng cửa cuốn inox đều phải sử dụng motor cửa cuốn chứ không thể dùng thủ công như cửa cuốn kéo tay

3. Cửa cuốn lưới inox rất chắc chắn và an toàn

Inox có độ cứng gần như cao nhất trong các vật liệu kim loại nên rất chắc chắn trước các va đập mạnh hay những hành động cố gắng xâm nhập.

4. Cửa cuốn lưới inox tăng sự thông thoáng

Chính điều này khiến cho nhiều người ưa thích sử dụng thay cho các dòng cửa cuốn kéo tay giá rẻ https://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-keo-tay-gia-re.html

Phân loại các mẫu cửa cuốn lưới inox phổ biến

Các bạn tham khảo một số các cửa cuốn lưới inox đang phổ biến và thường dùng nhất hiện nay.

1. Phân loại theo chất lượng inox

Cửa cuốn inox chia ra làm 2 dựa theo chất lượng cửa hay còn gọi là loại inox, gồm cửa cuốn inox 201 và cửa cuốn inox 304.

Khi lựa chọn cửa cuốn lưới inox bạn nên tìm hiểu cách phân biệt để tránh bị nhầm lẫn giữa 2 loại này vì nếu dùng 1 thời gian thì inox 201 có thể bị ngả màu và gỉ sét nếu môi trường quá khắc nghiệt, còn inox 304 thì bển bỉ hơn rất nhiều.

2. Phân loại theo thiết kế cửa

Có 2 loại cửa cuốn lưới inox là loại lưới mắt cáo và loại lưới song ngang. Việc thiết kế các mắt lưới nhỏ giúp cửa khá thông thoáng nhưng không ảnh hưởng đến sự an toàn của căn nhà.

Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Như cửa cuốn lưới inox thì thích hợp làm cửa cuốn cho các cửa hàng trưng bày hơn, nhờ ô cửa nhỏ nên khó lòng trộm cắp.

Nguồn: http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-luoi-inox.html