xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Co Nen Su Dung Cua Cuon Toc Do Cao Hay Khong

Cửa cuốn tốc độ cao là gì?

Cửa cuốn tốc độ cao là dòng cửa được thiết kế với các nan bản lớn, dễ dàng bung ra hay cuộn vào với tốc độ cao, phù hợp với yêu cầu cần đóng/ mở nhanh hoặc liên tục. Phù hợp với các môi trường làm việc tại nhà máy, phòng nghiên cứu hay các khu vực an ninh, còn với nhu cầu dân dụng như nhà ở hay hàng quán cửa hàng thì lại không cần thiết.

Tham khảo giá cửa cuốn Đài Loan http://www.cuakeodailoan.biz/bang-bao-gia-cua-cuon-keo-tay-cua-cuon-dai-loan-gia-re.html

Tại sao cửa cuốn tốc độ cao lại không phù hợp nhà ở hay cửa hàng

1. Không cần thiết: thông thường cửa cuốn chỉ được đóng lại khi bạn cần ra ngoài, sử dụng để bảo vệ an toàn cho căn nhà. Việc đóng/ mở liên tục cũng gây khó chịu cho những nhà xung quanh, và đặc biệt là các cửa hàng thì lại càng không cần phải đóng/ mở nhiều lần nên chẳng cần phải dùng tới cửa cuốn tốc độ cao.

2. Kém an toàn: bạn có biết tại sao cửa cuốn thông thường lại đóng/ mở chậm như vậy không? Vì nó cần sự an toàn, nhất là cho trẻ nhỏ. Ở nhà máy không có trẻ em nên không lo về vấn đề này, nhưng khi dùng cửa cuốn tốc độ cao tại nhà, bạn sẽ phải lưu ý đến điều này.

3. Thẩm mỹ không phù hợp: do là sản phẩm dùng trong sản xuất nên thiết kế bản to, dày, thô và cứng lại vô tình làm mất đi nét thẩm mỹ của căn nhà bạn.

4. Độ bền: với tốc độ xử lý nhanh, việc đóng/ mở thường xuyên lặp đi lặp lại khiến tần suất ma sát nâng cao thì dĩ nhiên .

5. Chi phí giá thành: nếu dùng cho nhà ở, bạn chỉ cần nó đẹp, tiện lợi và đủ an toàn, vậy là đã được, không cần phải phung phí tiền bạc vào những vấn đề không cần thiết.

Giới thiệu cửa cuốn tốc độ cao phù hợp cho nhà ở

Nếu bạn vẫn là một người dùng có nhu cầu về các dòng cửa cuốn tốc độ cao thì có thể tham khảo mẫu cửa cuốn siêu thoáng tốc độ cao của Titadoor. Mặc dù có tốc độ đóng/ mở cao nhưng đây không phải là tác dụng chính của nó, những đặc điểm chính của dòng sản phẩm này là về sự an toàn, tính tiện lợi, thông thoáng và thẩm mỹ.

1. Nguyên liệu cao cấp và bền bỉ: làm từ nhôm hợp kim 6063 có khả năng hạn chế hoàn toàn mọi tác dụng xấu từ môi trường.

2. Thiết kế độc đáo và tinh xảo: cửa cuốn tốc độ cao siêu thoáng với các lỗ thoáng lớn, cho phép nhiều ánh sáng và không khí lưu thông, giúp căn nhà của bạn luôn thoải mái và tự nhiên kể cả khi đóng cửa.

3. Kết cấu vững chắc trước mọi va đập: độ dày của dòng cửa cuốn siêu thoáng này cao nhất lên đến 2.5 ly.

4. Là cửa cuốn tốc độ cao: với thiết kế ray cao su 2 bên cho phép bạn điều khiển cửa cuốn lên xuống với tốc độ cao, nhanh hơn từ 2 - 3 lần so với các dòng thông thường.

5. Tiện lợi và an toàn: khi chạm phải bất kỳ vật thể nào trên hành trình thì cửa lập tức sẽ đổi chiều đi lên nên rất an toàn cho các bé.

Các bạn có thể tham khảo giá bán cửa cuốn Đức http://www.cuakeodailoan.biz/bang-bao-gia-cua-cuon-cong-nghe-duc-cao-cap-gia-tot-tphcm.html

Nguồn: http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-toc-do-cao.html