xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cua Cuon Inox Song Ngang | Lua Chon Toi Uu Cho Cac Cua Hang

Sơ lược một số đặc điểm dòng cửa cuốn inox song ngang

Khi sử dụng cửa cuốn inox, mọi người thường không bao giờ lo lắng về vấn đề xuống cấp hay phải bảo trì thường xuyên. Thậm chí là nhiều dòng cửa cuốn inox còn đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng.

Cửa có bộ khung gồm các song ngang và dọc làm từ inox và không có lá nên ở giữa các song sẽ là những khoảng trống lớn giúp bạn nhìn xuyên được vào trong, cho sự thoáng đãng và đảm bảo tầm nhìn tốt. Dĩ nhiên, các khung trống cũng được thiết kế vừa phải để tránh trường hợp trộm cắp hoặc phá hoại.

Tham khảo mẫu cửa cuốn Đài Loan 6 dem http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-la-dai-loan-6-dem-day-tay.html

Đánh giá cửa cuốn inox song ngang có tốt không?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, gia công, phân phối và lắp đặt cửa cuốn, Á Châu sẽ giới thiệu cũng như đánh giá dòng cửa cuốn inox song ngang qua các ưu nhược điểm để bạn hiểu rõ hơn trước khi quyết định sử dụng.

Ưu điểm cửa cuốn inox song ngang

  1. Cửa cuốn inox song ngang được đánh giá là dòng cửa cuốn có độ cứng chắc lớn nhất, bỏ xa các dòng cửa cuốn Đài Loan giá rẻ làm bằng sắt mạ màu và cao hơn cả cửa cuốn nhôm hợp kim.
  2. Cửa cuốn inox rất khó bị móp méo hay biến dạng do va đập, trừ khi là tai nạn xe cộ mới có thể làm hư hỏng cửa nhưng vẫn dư sức bảo vệ bạn và gia đình.
  3. Rất hiếm khi bạn tìm thấy các vết trầy xước trên thân cửa cuốn inox song ngang, đơn giản là inox có mặt ngoài cứng chắc, và cửa cuốn inox 304 thì không hề sơn màu.
  4. Cửa cuốn Inox 304 có khả năng cách biệt hoàn toàn với mọi thời tiết, không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa bão tố.
  5. Màu sắc của cửa tuyệt đối luôn y như mới, không có hiện tượng xuống màu hay bong tróc như các sản phẩm khác sau nhiều năm sử dụng.

Tham khảo các sản phẩm cửa cuốn inox 304 https://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-inox-304.html

Nhược điểm cửa cuốn inox song ngang

  • Đầu tiên là sự đơn điệu về màu sắc, không có nhiều sự lựa chọn bởi inox chỉ có 1 màu và hầu như không ai sơn màu cho inox.
  • Tiếp theo là về trọng lượng. Mặc dù nhờ vào trọng lượng lớn nên cửa cuốn inox song ngang không sợ bị nạy hoặc phá cử dễ dàng.
  • Cuối cùng là giá thành. Là loại vật liệu đắt đỏ, inox cao giá hơn hẳn so với sắt hay nhôm, hiển nhiên, những gì nó mang lại là càng đáng giá.

Những trường hợp nên sử dụng cửa cuốn inox song ngang

Một, là làm cửa cuốn cổng với khả năng thông thoáng cao, đảm bảo sân vườn thoải mái thoáng đãng mà lại an toàn và chắc chắn. Hai, sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho các cửa hàng hay Shop quần áo thời trang.

Nhìn chung thì cửa cuốn inox song ngang tốt và chất lượng, có thể sử dụng cho cả kinh doanh và dân dụng, tuy nhiên, cần sắp xếp và sử dụng hợp lý để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn và gia đình.

Nguồn: http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-inox-song-ngang-lua-chon-toi-uu-cho-cac-cua-hang.html