xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Danh Gia Cua Cuon Chong Chay Co Du An Toan Khong

Giới thiệu về cửa cuốn chống cháy

Từ đầu năm 2018 đến nay có khá nhiều vụ cháy gây ảnh hưởng và lo sợ không chỉ cho các cư dân ở căn hộ mà còn cả cư dân ở nhà dưới đất. Trong tình hình đó thì cửa cuốn chống cháy là sản phẩm được nhiều người quan tâm và đặt niềm tin.

Các tiêu chuẩn mà cửa cuốn chống cháy đạt được

Một số tiêu chuẩn mà cửa cuốn chống cháy đạt được như: BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007 do Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an cấp. 

Cửa cuốn chống cháy được trang bị các thiết bị hiện đại: cảm biến tự đóng cửa khi xảy ra cháy; bộ cảm biến nhiệt; bộ cảm biến khói.

Cấu tạo thân cửa cuốn chống cháy: làm bằng thép mạ kẽm có độ dày lên tới 1.4 ly (tức 1.4 mm), trọng lượng lớn lên đến 20 kg/m2; công nghệ sơn tĩnh điên, bám màu rất chặt trên bề mặt có khả năng chịu được nhiệt và kháng cháy.

Hộp điều khiển cừa cuốn chống cháy: được trang bị mạch đếm thời gian để theo dõi và điều khiển hành trình của cửa. Sau khi đóng lại đóng lại, cửa cuốn chống cháy sẽ cách ly lửa và khói, tránh bay sang khu vực khác.

Tham khảo về chi tiết dòng cửa cuốn Đài Loan giá rẻ http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-la-dai-loan-6-dem-day-tay.html

 

Tổng hợp các đặc điểm nổi bật của cửa cuốn chống cháy

Cửa cuốn chống cháy Austdoor được cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007 do Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an cấp.

Trang bị hiện đại gồm: bộ hẹn thời gian đóng cửa khi xảy ra cháy, bộ tự ngắt cảm biến nhiệt, bộ tự ngắt cảm biến khói.

Tấm hộp che lô cuốn được làm bằng thép độ dày 0.55 mm (độ dày sau sơn) phun sơn tĩnh điện.

Ray có tác dụng dẫn hướng và đảm bảo độ cứng vứng cho cửa khi vận hành.

Mời bạn xem ngay các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp https://www.cuakeodailoan.biz/mau-cong-sat-hop-dep.html 

Đánh giá cửa cuốn chống cháy Austdoor

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm có các con số về kỹ thuật khá ổn, tính an toàn đạt chuẩn, không chỉ có khả năng chống cháy mà khả năng chống trộm cũng rất cao nhờ lớp cửa dày, chịu lực tốt và độ năng cao.

  1. Thép là kim loại dẫn nhiệt tốt nên phần nào làm khả năng chống cháy bị gia giảm.
  2. Thép không đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ lâu dài bởi có thể sẽ bị hoen gỉ nếu tiếp xúc môi trường ẩm thấp và tiếp xúc nước trực tiếp. Đặc biệt là khi lớp sơn tĩnh điện bị trầy xước.

Nguồn: http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-chong-chay-an-toan.html