xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cua Cuon Tam Lien Cua Duc | Top 8 Uu Diem Noi Bat

Tìm hiểu cửa cuốn tấm liền công nghệ Đức là gì?

Cửa cuốn tấm liền là gì? Đây là dòng cửa cuốn thường gặp trên thị trường với bề mặt kín, không có khe thoáng, không tạo sự trao đổi không khí và ánh sáng giữa bên trong với bên ngoài căn nhà. Cửa cuốn tấm liền là một trong hai dòng sản phẩm thường thấy của cửa cuốn công nghệ Đức có chất lượng tốt và các đặc điểm đáng lưu ý.

Tham khảo giá cửa cuốn Đức http://www.cuakeodailoan.biz/bang-bao-gia-cua-cuon-cong-nghe-duc-cao-cap-gia-tot-tphcm.html

Ưu điểm cửa cuốn tấm liền

Một số các ưu điểm cửa cuốn tấm liền mà Á Châu đã sử dụng và đúc kết được từ người dùng như:

1. Thiết kế cửa cuốn tấm liền đẹp với cách kết nối các thanh nhôm hợp kim như dòng cửa cuốn khe thoáng, tuy nhiên, bề mặt kín và không có lỗ thoáng. Bề mặt xử lý kỹ nhờ dây chuyền tiên tiến nên láng mịn, đây là tiền đề cho việc giữ lớp sơn tĩnh điện được lâu và đẹp hơn.

2. Kết cấu chịu lực chắc chắn, chỉ thua kém đôi chút so với các dòng cửa cuốn cao cấp nhất ở hệ thống chân chống chịu lực. Thanh nhôm cửa cuốn tấm liền được thiết kế vẫn là 2 lớp nhôm hợp kim cao cấp 6063, độ dày 8 dem mỗi lớp, 2 đầu trên dưới là khoá móc để móc các thanh nhôm trên và dưới tạo thành 1 bộ cửa.

3. Độ dày cửa cuốn tấm liền cao hơn hẳn so với các dòng cửa cuốn 6 dem đến 1.2 ly của Đài Loan. Đơn giản là vì tuy độ dày của cửa chỉ có 8 dem, nhưng cửa lại gồm tới 2 lớp nhôm nên độ dày tăng lên đáng kể.

4. Nguyên liệu nhôm hợp kim cao cấp 6063 chống oxy hoá, chống gỉ sét, cách biệt tuyệt đối với môi trường, cửa luôn đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

5. Trọng lượng cửa cuốn tấm liền sẽ nhẹ và linh hoạt hơn bởi kết cấu đơn giản và độ dày cửa không quá cao.

6. Cửa cuốn tấm liền là dòng duy nhất trong các cửa cuốn Đức có thể dùng tay để đóng/ mở cửa. Thay vì bắt buộc dùng motor như các dòng cửa cuốn khe thoáng thì bạn có thể gắn lò xo trợ lực và đóng mở như các dòng cửa cuốn Đài Loan giá rẻ http://www.cuakeodailoan.biz/bang-bao-gia-cua-cuon-keo-tay-cua-cuon-dai-loan-gia-re.html

7. Tốc độ đóng mở cửa nhanh chỉ trong 3 - 5s nhờ dùng lò xo trợ lực.

8. Giá cửa cuốn tấm liền khá tốt, cao hơn không đáng kể so với cửa cuốn Đài Loan nhưng bạn lại có thiết kế, chắc chắn và an toàn hơn hẳn.

Nhược điểm cửa cuốn tấm liền

Do là dòng cửa cuốn nhôm hợp kim giá rẻ nên không thể yêu cầu quá nhiều ở chất lượng cũng như độ an toàn của cửa.

Nhìn chung thì sản phẩm cửa cuốn tấm liền có nhiều ưu điểm đáng chú ý và rất đáng để sử dụng nên nếu không quá quan tâm về vấn đề độ thoáng thì đây là sản phẩm rất tốt cho bạn và gia đình.

Nguồn: http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-tam-lien-cua-duc-top-8-uu-diem-noi-bat.html