xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Bang Bao Gia Cua Xep Dai Loan Moi Nhat 2018

Bảng Báo Giá Cửa Xếp Đài Loan Mới Nhất 2018


Bảng báo giá cửa xếp Đài Loan mới nhất này được áp dụng chính thức kể từ ngày 01/05/2016 cho đến khi có bảng báo giá mới được Á Châu thông báo. Trong trường hợp các bạn nhận được báo giá cửa xếp Đài Loan có phần sai lệch đôi chút do website chưa kịp cập nhật sẽ được tư vấn viên thông báo trước khi gửi báo giá.

 

Bảng báo giá cửa xếp Đài Loan

Nếu bạn đang muốn lắp đặt một bộ cửa xếp sắt để bảo vệ căn nhà của mình mà không biết cửa xếp sắt giá bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng báo giá cửa xếp Đài Loan dưới đây.

Cửa xếp Đài Loan

Mức giá trong bảng báo giá cửa sắt xếp Đài Loan là đơn giá trên mỗi m2, nên bạn vui lòng nhân với diện tích cửa. Nếu vẫn chưa rõ, bạn có thể liên hệ hotline để hỏi xem cửa xếp sắt giá bao nhiêu nhé. Xin cám ơn.

Các bạn click vào link bên dưới để tham khảo giá cửa xếp Đài Loan mới nhất

http://www.cuakeodailoan.biz/Bang-Gia-Cua-Sat-Keo-Dai-Loan.html

Ghi chú cửa kéo Đài Loan giá bao nhiêu

Cửa kéo Đài Loan hay còn gọi là cửa xếp Đài Loan, cả 2 đều là chung 1 dòng sản phẩm. Việc cửa kéo Đài Loan giá bao nhiêu sẽ dựa theo 1 số ghi chú dưới đây để đưa ra bảng báo giá tổng hợp.

  1. Giá cửa xếp Đài Loan trên đã được bao gồm toàn bộ các chi tiết của sản phẩm.
  2. Giá cửa xếp Đài Loan phải tính thêm 300.000 đ tiền phí lắp đặt cho 1 bộ không kể lớn nhỏ (nếu khách tự lắp đặt trừ chi phí lắp đặt ).
  3. Mức giá cửa xếp Đài Loan này chỉ được áp dụng cho đơn hàng trị giá ít nhất là 4.000.000 đ. Đơn hàng có giá trị thấp hơn 4.000.000 đ, các bạn sẽ phải trả thêm 200.000 đ tiền xe giao hàng.
  4. Thuế VAT 10% được tính riêng với bảng báo giá cửa xếp Đài Loan trên.

Sau khi tổng kết toàn bộ, Á Châu sẽ gửi thông báo chính thức cửa kéo Đài Loan giá bao nhiêu đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Giá cửa cuốn Đài Loan

http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-la-dai-loan-6-dem-day-tay.html

 

Tham khảo cửa xếp inox Đài Loan chất lượng cao


Cửa xếp inox là dòng cửa xếp chất lượng cao bởi bộ thân cửa làm từ inox chắc chắn, hoàn toàn không lo rỉ sét, bền đẹp dài lâu và luôn mang lại sự hiện đại sang trọng cho căn nhà.

Cửa xếp inox Đài Loan không lá

Cửa xếp inox Đài Loan có nhiều ưu điểm như đẹp, sang, an toàn, độc lạ và bền bỉ hơn hẳn so với các dòng khác. Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng không cần bàn cãi, đặc biệt là rất thích hợp sử dụng ở vùng nhiệt đới thường xuyên bị tàn phá bởi nắng gió mưa lũ như nước ta.

Cửa xếp inox Đài Loan có lá

Mặc dù chỉ có thể lựa chọn duy nhất 1 màu inox thì cửa xếp inox Đài Loan có nét thẩm mỹ riêng biệt, màu sắc sang trọng tinh tế, không dễ bị bong tróc, không ảnh hưởng bởi thời tiết. Dù bạn sử dụng nhiều năm thì cửa vẫn giữ hình dáng và màu sắc như cũ nên không tốn chi phí bảo trì cũng như tân trang giống các dòng cửa khác.

 

Nguồn: https://www.cuakeodailoan.biz/Bang-Gia-Cua-Xep-Dai-Loan.html