xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Gia 1 Bo Cua Cuon La Bao Nhieu

Hỏi Đáp Giá 1 Bộ Cửa Cuốn Là Bao Nhiêu Trên Thị Trường

Ngày càng có không ít người dân dùng và lắp ráp cửa cuốn cho cửa hàng hoặc ngôi nhà của mình. Vì sự thịnh hành này mà cửa cuốn có đa dạng và phong phú hơn và mức Giá 1 bộ cửa cuốn cũng chênh lệch từng loại khá nhiều.

 

 

Á Châu sẽ ra mắt sơ qua dành cho mọi người về Giá 1 bộ cửa cuốn là bao nhiêu Để những bạn có thể hình dung rõ hơn khi cần ứng dụng sản phẩm này cho gia đình.

 

Các bạn tham khảo chi tiết giá 1 bộ cửa cuốn để biết giá mỗi loại cửa chính xác hơn

https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/

 

Phân loại cửa cuốn Để có thể xác định Giá một bộ cửa cuốn bao nhiêu

 

Để có thể biết được giá 1 bộ cửa cuốn bao nhiêu, các bạn cần xác nhận loại cửa cần mua & size cửa.

Có tương đối nhiều loại cửa cuốn trên thị trường Hiện nay, vì thế, bạn cần xác lập chính xác về thị hiếu & năng lực kinh tế tài chính. Cửa cuốn được chia theo các tiêu chí như sau:

- Công nghệ: chủ đạo cửa cuốn Hiện nay được sản xuất call tại Nước Ta, do vật liệu nhập khẩu & lắp đặt theo công nghệ những nước Đài Loan, Úc, Đức,... trong số đó, cửa cuốn nhôm công nghệ Đức là chất lượng đứng đầu.

- Nguyên liệu: cửa cuốn chủ yếu chia thành cửa cuốn lá tôn mạ màu & cửa cuốn nhôm, cửa cuốn lá tôn số đông là loại cửa cuốn Đài Loan chuẩn.

- Hàng đầu: cửa cuốn chất lượng & cửa cuốn tôt. Dòng giá rẻ là cửa cuốn lá tôn mạ màu Đài Loan và chất lượng là cửa cuốn khe thoáng Úc, tôt đặc biệt là cửa cuốn siêu thoáng của Đức.

- Loại cửa: gồm cửa cuốn lá tôn mạ màu, cửa cuốn inox thanh ngang hoặc mắc cáo (không có lá), cửa cuốn tấm liền & cửa cuốn khe thoáng (của Úc & Đức).

- Độ dày: độ dày của cửa cuốn Đài Loan từ 0.6 mi li mét - 1.2 li & của cửa cuốn Úc hoặc Đức là từ 1 mm - 2 li.

- Hình thức lắp đặt: cửa cuốn kéo tay có giá thấp hơn còn cửa tự động cần lắp thêm motor cửa, bộ điều khiển từ xa và UPS (tức bình lưu điện cửa cuốn).

 

Để có thể tính ra Giá 1 bộ cửa cuốn, những bạn phải lựa chọn theo một số bước sau:

 

1. Dòng cửa cuốn kéo tay hay cửa tự động sử dụng motor.

2. Tiếp đấy là muốn sử dụng cửa lá mạ tôn mạ màu của Đài Loan hoặc cửa nhôm của Úc hoặc Đức. Nếu là loại cửa Úc & Đức, mọi người lựa chọn thêm loại tấm liền hay khe thoáng, tấm liền có chi phí rẻ hơn nhưng khe thoáng lại dày hơn, tin cậy và hoàn toàn có thể Để nhà cửa trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.

 

3. Tiếp sau đó chọn độ dày của cửa, nếu như bạn sử dụng cửa có độ dày cao, nặng thì cần sử dụng motor tuỳ theo khối lượng vì nếu kéo tay sẽ rất khó.

 

Giá một bộ cửa cuốn Đài Loan nhỏ nhất là 290 ngàn đ/ mét vuông và giá cửa cuốn nhôm công nghệ Đức thấp nhất là 790 k vnđ/ mét vuông. quý khách hàng dùng đơn giá nhân cùng kích cỡ cửa là ra Giá một bộ cửa cuốn sơ bộ.

 

Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/gia-1-bo-cua-cuon-la-bao-nhieu/