xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cau Tao Cua Nhom Xingfa Gom Nhung Gi

 

Các bạn có nhu cầu xem hàng mẫu và hỏi báo giá cửa nhôm Xingfa có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ trực tiếp nhé.

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Tìm Hiểu Cấu Tạo Cửa Nhôm Xingfa Gồm Những Gì

 

kết cấu cửa nhôm Xingfa gồm những gì? Có gì khác với những dòng cửa nhôm kính khác? Nguyên Nhân nhôm Xingfa lại được ưa chuộng đến vậy?


Hãy mọi người hãy cùng Á Châu Door - 1 đơn vị được uỷ quyền đáp ứng cửa nhôm Xingfa chất lượng cùng tìm hiểu về cấu trúc cửa nhôm Xingfa cũng như chất lượng của chính bản thân nó nhé.


kết cấu cửa nhôm Xingfa bao gồm


Nếu bạn mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về cửa nhôm Xingfa thì về căn bản, cấu tạo cửa nhôm Xingfa được chia thành 3 phần:


- Khung cửa nhôm Xingfa chất lượng (khung cánh trên, khung cánh giữa và khung cánh dưới).

- bề mặt kính cường lực chịu va đập.

- Bộ phụ kiện KinLong gồm tay cầm, khoá cửa và bản lề.

- Ray cửa trên & ray cửa Sau (dành cho cửa lùa/ trượt).

- Bánh xe dành cho cửa mở xếp trượt).


thông số cụ thể về kết cấu cửa nhôm Xingfa


Bộ khung nhôm Xingfa sẽ gồm có nhiều thanh nhôm rời lắp lại với nhau trải qua các rãnh trống phía bên trong thanh nhôm. Nhờ những không gian này mà chúng ta cũng có thể tháo lắp bộ khung đơn giản hơn. trên bề mặt thanh nhôm là 2 đường gân chạy dọc khung cửa giúp tăng thêm mức độ chịu lực và bên phía trong được mạ crom tăng mức độ cứng. Độ dày bao gồm 1.5 ly & 2 mm nên rất cứng, tuỳ theo loại cửa mà có 3 hệ là 55, 63 và 93.


Bề mặt kính cường lực chống va đập chịu lực chịu nhiệt không hề nhỏ, đẹp & bền. Kính cường lực chống va đập được ghi nhận có thể chống trộm cao, không lo vỡ. Trong trường hợp bị vỡ sẽ chia thành nhiều viên bị hình cầu nhỏ để không khiến thương tổn đến người bên canh. 1 số nơi không có tay nghề cũng như tin dùng loại kính chất lượng dở hoàn toàn có thể dẫn đến kính tự nổ. Độ dày kính thông thường là 8 mi li mét - 10 mm - 12 mi li mét mới an toàn và đáng tin cậy.


Bộ phụ kiện KinLong gồm toàn bộ những bộ phận còn lại được làm cụ thể chi tiết tỉ mỉ, lớp sơn tĩnh diện Akzonobel chống thẩm thấu, giảm trầy xước & đẹp màu dài lâu.


lưu ý: thời gian ấn hạn bảo hành bộ khung vỏ nhôm là 5 năm và phụ kiện 2 năm, nếu ngắn hạn hơn thì mọi người nên kiểm tra cấu trúc cửa nhôm Xingfa cẩn trọng trước lúc mua.


Tóm lại


nhìn bao quát cấu tạo cửa nhôm Xingfa không có nhiều phức tạp, chủ đạo gồm 3 phần là khung cửa, mặt kính và một số phụ kiện đi kèm. Tại Á Châu, cửa nhôm Xingfa được nhập chất lượng, có bộ tem đỏ để check mã QR và đặc biệt quan trọng tặng ngay gấp hai thời gian Bảo Hành giúp bạn yên tâm ứng dụng.

 

Tham khảo cửa cuốn giá rẻ https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/tim-hieu-cau-tao-cua-nhom-xingfa-gom-nhung-gi.html