xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Nen Mua Cua Nhom Xingfa HCM O Dau

Các bạn liên hệ hotline Á Châu để được nhận báo giá cửa nhôm Xingfa HCM nhé

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nên mua cửa nhôm xingfa HCM ở đâu

Cửa nhôm Xingfa khá nổi tiếng trong khoảng thời gian dài tại VN, được coi là 1 trong các hãng nhôm có tiếng nhất tại khu vực Châu Á & Việt Nam. cho dù nhiều người biết đến & phổ cập nhưng chưa chắc quý khách hàng có thê dễ dàng biết được nên mua cửa nhôm Xingfa Sài Gòn ở đâu an toàn và tin cậy và chuẩn.


bài viết này Á Châu sẽ liệt kê những chỉ tiêu để đánh giá và thẩm định cũng như quyết định rằng liệu bạn nên mua cửa nhôm Xingfa Hồ Chí Minh ở đâu thì hài hòa và hợp lý.


5 chỉ tiêu quyết định nên mua cửa nhôm Xingfa HCM ở chỗ nào


là 1 trong những đơn vị được uỷ quyền phân phối cửa nhôm Xingfa chất lượng, Á Châu Door có nhiều tay nghề & thông báo có ích để khiến cho bạn chứng thực các dòng sản phẩm của cửa nhôm Xingfa nhằm mục tiêu nhận ra thật giả qua 5 tiêu chí tiếp sau đây.


1. nên mua cửa nhôm Xingfa Hồ Chí Minh ở chỗ nào có tem đỏ chính hãng


Cửa nhôm Xingfa tem đỏ là đặc trưng của dòng nhôm chính hãng từ nhà máy Xingfa Quảng Tây. Trên tem sẽ có những thông tin về lô hàng để các bạn check mã vạch kiểm tra. Nếu chưa biết phương pháp check mã vạch cửa nhôm Xingfa tem đỏ, chúng ta cũng có thể xem cách kiểm tra mã vạch cửa nhôm Xingfa.


2. thông số kỹ thuật


chia thành 2 loại là hệ & độ dày. Cửa nhôm Xingfa gồm 3 hệ 55, 63 và 93. Hệ 93 dành riêng cho lùa (trượt). Cửa có độ dày chủ yếu 1.5 ly và 2.0 ly nên quý khách hàng ghi nhớ để hạn chế mua nhầm hàng giả.


3. Ruột thanh nhôm có crom ánh kim


để gia cố độ cứng chắc của thanh nhôm, hãng Xingfa đã mạ crom nên phía bên trong sẽ ánh kim khi có ánh nắng mặt trời (bên ngoài có lớp sơn nên không thấy). bạn tránh việc mua cửa nhôm Xingfa Hồ Chí Minh ở chỗ nào bán thanh nhôm kém chất lượng, bên phía trong chỉ có white color do là hàng nhái nên để có thể tiết kiệm chi phí họ sẽ không mạ crom dành cho các bạn.


4. nên chọn mua cửa nhôm Xingfa TP HCM chỗ nào Bảo hành lâu bền hơn


thời hạn Bảo Hành của hãng sản xuất Xingfa rất lâu do chú trọng thương hiệu tương tự như cảm nhận mọi người. thế nên khách hàng nên cảnh báo cảnh giác về việc này, nếu thời hạn bh của nơi mọi người chọn thấp hơn 5 năm minh chứng là hàng kém chất lượng.

nên mua cửa nhôm Xingfa Sài Gòn ở Á Châu để yên tâm và nhận nhiều khuyến mãi


Á Châu không chỉ bảo đảm sự đáng tin cậy cũng tương tự chính hãng của dòng sản phẩm Xingfa dành cho các bạn mà còn dành nhiều khuyến mãi kèm theo bất ngờ như:


- gấp rất nhiều lần thời hạn bảo hành, 10 năm cho khung cửa và 5 năm cho phụ kiện.

- hỗ trợ kiểm tra nhôm chính hãng tại xưởng & tận nơi.

- Chiết khấu khủng dành cho mọi đơn hàng, mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

- lau chùi và vệ sinh sạch đẹp trước khi hoàn tất và chuyển giao.

 

Xem thêm các mẫu cửa nhôm Xingfa tại đây http://achaudoor.com/cua-nhom-xingfa

 

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/huong-dan-nen-mua-cua-nhom-xingfa-hcm-dau.html