xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cua Nhom Xingfa Co An Toan Hay Khong

Tham khảo ngay bảng giá cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Hỏi Đáp Cửa Nhôm Xingfa Có An Toàn Hay Không

 

Remote cửa cuốn đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát sự an toàn của căn nhà cũng như tương trợ cho việc sử dụng cửa cuốn được thuận tiện hơn. tuy nhiên, phụ kiện này lại rất dễ hỏng hóc bởi rất nhiều lý do khác nhau nên việc biết cách sử dụng remote cửa cuốn bền lâu là rất thiết yếu.


Để Mọi người giữ được tuổi thọ cũng như kéo dài thời kì sử dụng của phụ kiện này, Á Châu Door sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cửa cuốn đúng chuẩn nhất.


Nguyên nhân phải biết cách dùng Remote cửa cuốn đúng chuẩn


nếu bạn không biết cách sử dụng Remote cửa cuốn thì rất với thể sẽ gặp phải 01 số tình huống gây hỏng hóc cho cả cửa cuốn và remote như sau:


- Bấm nhầm hoặc cấn vào nút điều khiển khi để trong túi quần cùng những vật dụng khác.

- Remote bị dính nước hoặc để ở những nơi ẩm thấp, để quên trong túi quần rồi mang đi giặt.

- Remote bị mất ko kiếm thấy nên sợ bị kẻ xấu sử dụng đột nhập vào nhà.

- sử dụng trong thời gian dài nhưng không thay pin, remote phải thường xuyên hoạt động trong hiện trạng yếu pin làm cho giảm hiệu suất.


hướng dẫn cách dùng Remote cửa cuốn đơn thuần nhưng hiệu quả


1. Nên với nơi để treo đựng Remote cửa cuốn nhất định, hạn chế để nơi có nước, có độ ẩm cao, không để ở bàn ăn hoặc bàn tiếp khách vì dễ bị đổ nước. nếu không may bị đổ nước cần dỡ lớp vỏ, lau khô và sấy mạch điện, đổi pin mới. nếu như lo âu thì bạn nên dùng mẫu remote cửa cuốn không thấm nước, chỉ thêm khoảng 30 ngàn đ.


2. Nên ấn nút khoá để khoá những công năng của remote, tương tự bạn sẽ không lo việc bị nhấn nhầm hay cửa bị đóng/ mở do trẻ nhỏ nghịch phá. nếu như bạn sử dụng mẫu remote kiểu cũ, ko đồ vật nút lock, hãy nhấn và giữ nút pause cho đến lúc với 2 tiếng bíp liên tục (tầm từ 3 đến 5s). Việc khoá remote lại cũng giúp phụ kiện tiết kiệm pin và là cách sử dụng remote cửa cuốn bền lâu hiệu quả.


3. Sau 6 tháng dùng liên tục, bạn nên thay pin để đảm bảo remote hoạt động thông thường, hạn chế việc bị yếu pin khiến những mạch điện hoạt động trong điều kiện thiếu năng lượng, mau hư hỏng.


4. nếu bạn bị đánh mất remote và lo sợ kẻ xấu sử dụng đột nhập vào nhà, hãy thực hành các thao tác đổi mã remote. cách dùng remote cửa cuốn đổi mã là mở nắp bộ thu nhận tín hiệu (mặt trên bên trái của hộp), kiếm nút learn, nhấn và giữ tới lúc phát tiếng bíp bíp, hoàn tất xoá mã. Để cài lại chỉ cần nhấn và giữ nút learn tới lúc phát tiếng, nhấn nút lên trên remote là được.


Tuỳ theo mẫu remote khác nhau sẽ có cách dùng remote cửa cuốn để xoá và đổi mã khác nhau. Để rõ hơn cách sử dụng remote cửa cuốn xoá và cài lại mã, Bạn có thể liên hệ hotline Á Châu để được hướng dẫn trực tiếp nhé.

Xem giá cửa cuốn Đài Loan http://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-la-dai-loan-6-dem-day-tay.html

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/hoi-dap-cua-nhom-xingfa-co-an-toan-hay-khong.html