xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Top 5 Uu Diem Cua Cua Nhom Xingfa

Xem ngay báo giá cửa nhôm xingfa hcm

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Phân tích ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa ngày một trở thành thân thuộc với người mua trong nước. giả dụ bạn vẫn đang do dự liệu có nên sử dụng thương hiệu này để bảo vệ cũng như trang hoàng cho căn nhà của mình hay không thì hãy xem xét ngay top 5 điểm hay của cửa nhôm Xingfa để đưa ra quyết định nhé.


1. thương hiệu


Đây là ưu điểm của cửa nhôm Xingfa bởi Xingfa là thương hiệu rất lừng danh trên toàn cầu, nhất là tại khu vực Châu Á. nhãn hiệu đã có mặt sắp 40 năm và có mặt tại hơn 39 đất nước. Ở Việt Nam, sản phẩm được tiêu dùng trên khắp mọi nơi, nhất là ở những đô thị lớn nên độ phủ thương hiệu rộng và uy tín tăng cao.

2. phong phú


mẫu mã phong phú là điểm mạnh của cửa nhôm Xingfa vì Cả nhà có thể lựa chọn thoải mái cũng thường xuyên cập nhật những thiết kế mới lạ chứ ko đơn điệu lạc hậu như những dòng cửa khác. Nhôm Xingfa cũng mang thể dùng làm vách kính cố, cửa đi, cửa sổ; màu sắc cũng phổ biến, còn sở hữu cả dòng giả gỗ nên dễ dàng thoả nguyện nhu cầu của người mua hơn.


3. Độ bền


Cửa nhôm Xingfa được giám định có độ bền thuộc hàng top trên thị trường bởi chất lượng nguyên liệu và công nghệ phân phối hiện đại. nguyên liệu nhôm Profile cao cấp có mạ crom, độ dày cao gồm các thanh rỗng, phối hợp hai đường gân bên ngoài giúp tăng khả năng chống chịu va đập.


Nhôm Xingfa được sơn theo công nghệ sơn tĩnh điện Akzonobel chống bay màu theo thời gian, giảm trầy xước và không sợ bong tróc. đặc thù, lớp sơn sở hữu khả năng chống ẩm chống nhiệt cùng với khả năng chống ẩm, không bị oxy hoá của thanh nhôm nên bạn ko cần lo cửa bị gỉ sét theo thời gian.


4. An toàn


Với bộ khung nhôm cao cấp chịu lực tốt, cửa nhôm Xingfa còn đi kèm kính cường lực có thể chịu được 1600N và 160 kg, nâng cao khả năng chống trộm cho căn nhà cũng như giữ an toàn cho gia đình bạn.


không chỉ giữ được sự an toàn cho căn nhà mà phần kính của cửa còn được thiết kế để lúc tan vỡ sẽ tạo thành các viên bi nhỏ nhằm hạn chế gây thương tích cho người đứng gần, giữ an toàn cho người thân.


5. Bảo hành


Chế độ bảo hành luôn là điểm hay của cửa nhôm Xingfa trước các đối thủ do cửa được bảo hành tới 5 năm cho khuông nhôm và 2 năm cho phụ kiện. đặc trưng là lúc sắm cửa tại Á Châu, chúng tôi sẽ tặng bạn gấp đôi thời hạn bảo hành, bạn sẽ được 10 năm bảo hành sườn cửa và 5 năm bảo hành cho phụ kiện.

 

Tham khảo các mẫu cửa nhôm xingfa

http://www.xingfacaocap.com/mau-cua-so-nhom-xingfa-dep-2017.html

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/uu-diem-cua-cua-nhom-xingfa.html