xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Huong Dan Lam Sao De Phan Biet Cua Nhom Xingfa That Gia

Tham khảo giá http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Làm Sao Để Phân Biệt Cửa Nhôm Xingfa Thật Giả

 

Nhôm Xingfa thì chắc ai cũng biết tới vì sự thẩm mỹ, chất lượng thanh nhôm đều mang mức độ tuyệt vời trong khi tầm giá thì vô cùng thích hợp với đời sống người dân nước ta. Đối với những người nào đang có ý định tiêu dùng cửa nhôm kính thì đều rất để ý đến việc làm sao để phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả.

mặc dù trên thị trường hiệu nay có nhiều hàng kém chất lượng khiến cho việc phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả trở thành khó khăn nhưng Á Châu đã tham khảo từ chính nhà máy Xingfa để có được các cách chỉ riêng ở đây giúp các bạn phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả xác thực nhất.

Top 5 phương pháp phân biệt cửa nhôm Xingfa nhanh chóng hiệu quả

Là tổ chức sản xuất cửa nhôm Xingfa hàng hiệu từ nhà máy ở Quảng Đông trong phổ biến năm, Á Châu có rất nhiều bí quyết trong việc phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả cũng như thẩm định chất lượng sản phẩm nhanh chóng hiệu quả. nếu bạn đang muốn lắp 01 bộ cửa nhôm Xingfa đẹp cho gia đình thì nên theo dõi 5 phương pháp phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả sau đây:

1. thông số khoa học

khi chọn tậu cửa nhôm Xingfa để lắp cho cửa đi hoặc cửa sổ ở nhà, bạn nên tham khảo qua hệ nhôm của cửa. Cửa nhôm hệ Xingfa gồm 3 hệ là:

- Hệ 55 dày 1.4 ly dành cho cửa sổ mở quay và cửa sổ mở hất, dày hai mi li mét dành cho cửa đi mở quay.
- Hệ 63 dày 1.4 li dành cho cửa đi mở xếp trượt.
- Hệ 93 dày 2 mm dành cho cửa đi mở lùa và cửa sổ mở lùa.

nếu dịch vụ đưa các hệ và độ dày mang tham số khác thì bạn không nên lựa chọn nơi này nữa.

2. Chất lượng thanh nhôm

Thanh nhôm Xingfa xịn từ nhôm Profile, 1 trong các tiêu chuẩn nhôm tốt nhất thế giới, ko chỉ vững chắc mà còn sở hữu trọng lượng nhẹ cũng như độ bền cao. khi Nhận định bạn nên Nhìn vào bên trong thanh nhôm, nếu có các hạt nhấp nhánh nổi lên thì Đây là nhôm Xingfa thật bởi được phối hợp với một vài kim khí quý để nâng cao chất lượng, còn ví như chỉ thấy 01 màu trắng nhạt thì Đó là hàng giả làm từ nguyên vật liệu rẻ tiền.

3. Bộ tem phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả

Cửa nhôm Xingfa xịn mang đặc điểm luôn được dán ngoài bởi bộ tem đỏ, do vậy đa dạng nơi hay gọi đây là cửa nhôm Xingfa tem đỏ, chất lượng cao, hàng hàng hiệu chính hãng. khi tậu hàng Anh chị em nhớ chú ý đặc điểm này của sản phẩm.

4. Thời gian bảo hành

Đây cũng là 1 đặc điểm quan trọng vì ví như là hàng nhái thì thường rất ít lúc nào
đươc bảo hành trong khoảng thời gian dài theo đúng chỉ định của nhà cung cấp. Cửa nhôm Xingfa thật được bảo hành bộ khung nhôm lên đến 5 năm.

5. sử dụng phần mềm phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả

Đây là bí quyết nhanh nhất, Anh chị em chỉ cần tải phần mềm wechat trên iphone (tải miễn phí), sau chậm tiến độ đưa lại sắp bộ tem dán trên thanh nhôm. nếu đúng bộ mã QR code của nhà sản xuất thì sẽ hiện lên các thông tin về sản phẩm, ngược lại nếu báo không nhận mặt được hoặc không mua thấy được thông báo thì chứng tỏ bạn đã tậu nhầm hàng fake.

 

Liên hệ Á Châu để được tư vấn phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả nhanh nhất

Đến với Á Châu bạn sẽ được tham quan và kiểm tra cửa nhôm Xingfa thật giả trực tiếp, được gấp đôi thời hạn bảo hành lên đến 10 năm cho khung nhôm và 5 năm cho phụ kiện. Liên hệ ngay cho Á Châu để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa nhé.

Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 1 trong 24h http://achaudoor.com/sua-cua-cuon/lam-cua-cuon-dai-loan-cua-sat-keo-cua-cuon-nhom-duc-quan-1/

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/phan-biet-cua-nhom-xingfa-that-gia.html