xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Bang Bao Gia Cua Keo Dai Loan Cua Sat Keo Dai Loan Moi Nhat

 

Tham khảo cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Giới thiệu dòng cửa kéo sắt công nghệ Đài Loan phổ biến nhất hiện nay

Doanh nghiệp Cửa cuốn Á CHÂU chuyên cung ứng và lắp đặt các loại cửa sắt kéo được gia công theo chuẩn kỹ thuật Đài Loan. rộng rãi nhất hiện tại là hai mẫu cửa sắt kéo có lá và cửa kéo không lá, sx bằng tôn mạ màu và sơn tĩnh điện cực tốt, độ dày nhiều trong khoảng 6 dem (0.6 milimet) đến 1.4 ly (1.4 mi li mét).

Cửa được sản xuất bằng vật liệu tole mạ màu nhập cảng đài loan hoặc Thép mạ kẽm sơn tĩnh điện (hàng dày 1.2 - 1.4 mm), Cửa sắt kéo đài loan hoàn toàn khác biệt các dòng cửa kéo, cửa xếp trước đây của việt nam làm cho bằng sắt sơn tay, rất dễ rỉ sét, khó khăn khi đóng/mở và phát ra tiếng ồn rất cao sau một thời kì dùng.

Bảng báo giá cửa kéo có lá và không lá công nghệ Đài Loan

Chú ý: bảng báo giá cửa kéo kỹ thuật Đài Loan này có hiệu lực từ ngày 01/1/2017 và sẽ được thay thế ngay trên trang achaudoor.com lúc có bảng báo giá cửa kéo khoa học Đài Loan mới. Xin cám ơn.

ghi chú:

+ Giá trên đã bao gồm toàn bộ phần Thân cửa (U,Nhíp,lá,hộp khóa), Ray, Máng trượt và phụ kiện, khóa hộp đài loan Droll,..(không lấy ray và máng giảm bớt 60 ngàn đ/mét ngang)

+ Chưa tính công lắp đặt. Công lắp đặt 300 nghìn đ/bộ, cửa < 10m2, 30 ngàn đ/m2 nếu cửa >10m2 (nếu khách tự lắp đặt trừ đi mức giá lắp đặt )

+ Giao hàng miễn phí trong TpH cen ti mét

+ Giá chưa gồm Thuế VAT (lấy hóa đơn cộng

 

Tham khảo bảng báo giá cửa cuốn Đài Loan giá tốt

http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Để được tư vấn và báo giá cửa kéo Đài Loan mới nhất, các bạn vui lòng liên hệ Hotline của công ty Á Châu Door. Xin cám ơn.

Nguồn: http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo/