xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cach Kiem Tra Nhom Xingfa Chinh Hang Nhanh Chong Don Gian

Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Tp.HCM 

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Bật Mí Cách Kiểm Tra Nhôm Xingfa Chính Hãng Đơn Giản

Là 01 nhãn hiệu nức danh, cửa nhôm Xingfa thường gặp phải vấn đề hàng giả lan tràn trên thị phần, điều này làm người sử dụng vô cùng hoang mang. Á Châu Door là doanh nghiệp phân phối chính thức của Xingfa tại Việt Nam sẽ bật mí cho các bạn cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng đơn giản và dễ sử dụng cho những ai đang muốn chọn sản phẩm này.

Cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng bằng mã vạch

Thật ra có hơi nhiều cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng, tuy nhiên, bạn cần với kiến thức chuyên lĩnh vực cũng như là xem loại thật đa dạng mới có thể ứng dụng. Theo Á Châu thì cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng đơn thuần và nhanh chóng nhất quý khách có thể áp dụng là sử dụng chương trình kiểm tra mã vạch trên thanh nhôm Xingfa.

Như người dùng cũng biết thì nhôm Xingfa chính hãng dùng mẫu tem đỏ của chính nhà máy Xingfa ở Quảng Đông, hay còn được biết như là cửa nhôm Xingfa tem đỏ. Để kiểm tra tem này có đúng thật hay không, các bạn dùng chương trình rà soát mã vạch nhôm Xingfa trên smartphone. giả dụ đúng mẫu thật, app sẽ hiện ra các thông báo như ngày chế tạo, lô số bao lăm và dây chuyền. Còn trường hợp sản phẩm của bạn là hàng nhái thì không mang thông số hoặc hiện lên không tìm ra thông tin.

Đây là một cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng tương đối hay, độ xác thực cao hơn so sở hữu việc phân biệt thủ công nhưng mà có thể mau chóng và đơn thuần.

chương trình quét mã code nhôm Xingfa

Bởi nhôm Xingfa là loại sản phẩm được cung ứng tại Quảng Đông, nên chương trình chính xác nhất để quét mã QR nhôm Xingfa là sử dụng Wechat.chương trình này phù hợp để dùng trên điện thoại Iphone do Apple chế tạo, bởi trên cấu hình này thì các thông báo về mã vạch nhôm Xingfa được dịch thuật theo tiếng Anh hoặc tiếng Việt, không như trên hệ quản lý khác.

bên cạnh đó còn có một số app quét mã vạch nhôm Xingfa có thể dùng như Felixvn, BSTVN Checker,... nhưng độ ổn định và tính chuẩn xác ko được như app Wechat.

Cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng bằng chương trình Wechat tương đối đơn thuần, chỉ cần mở mục quét mã camera sẽ mở ra, khách hàng quay camera vào mã QR trên thanh nhôm Xingfa sao cho bộ mã xuất hiện rõ ra trên màn hình là xong.

người mua có thể tới tận xưởng cung cấp cửa nhôm Xingfa của Á Châu và dùng cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng như trên để nhận biết được sản phẩm của Á Châu Door có phải xịn 100% như cam kết hay không nhé.

 

Xem ngay bảng báo giá cửa cuốn Đài Loan http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/cach-kiem-tra-nhom-xingfa-chinh-hang.html