xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Cac mau cua nhom Xingfa dep va moi nhat

Xem bảng báo giá cửa cuốn Đài Loan tại đây

http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Giới thiệu về các mẫu cửa nhôm Xingfa

Các loại cửa nhôm Xingfa đang phát triển thành ngày một rộng rãi hơn nên các nhà cung cấp cũng liên tục đưa ra ngoại hình mới, đẹp hơn, lạ hơn và sang trọng hơn để đáp ứng nhu cầu của thị trường thế giới. Đây là mẫu cửa ít kén nhà, thuận tiện lắp ráp và phù hợp được mọi lối đi và cửa sổ.

Dưới đây là Phân loại các dòng cửa nhôm Xingfa cũng như các mẫu đẹp mới nhất dành cửa đi và cửa sổ nhà bạn.

Phân loại các mẫu cửa nhôm Xingfa có trên thị phần

Tại đây, Á Châu sẽ Phân loại thành 2 loại cửa nhiều nhất là dành cho cửa đi và cửa sổ.

các loại cửa nhôm Xingfa dành cho cửa đi

Đối với cửa đi, bạn có thể tiêu dùng những mẫu cửa nhôm Xingfa mở quay, mở lùa và mở xếp trượt.

1. Cửa nhôm Xingfa mở quay thì mang thế mạnh là mở được hồ hết cánh cửa, căn nhà bạn sẽ phát triển thành nhiều hơn nhờ mang một lối đi rộng, thoáng đãng và nhận được phổ thông nắng gió. không những thế, nhược điểm của dòng cửa mở quay cũng rất rõ ràng, thường xuyên bị gió quật vào khuông nếu quên cài khoá. Điều này rất nghiêm trọng vì không chỉ có thể gây hỏng cửa, tan vỡ kính mà đôi khi còn đập vào người giả dụ bạn ko chú ý.

2. Cửa nhôm Xingfa mở trượt ngược lại với mẫu mở quay. Đây là loại cửa được giám định mang độ an toàn cao, không bị gió hay mưa to làm cho tác động, đóng mở tương đối thuận tiện mỗi khi gặp bão và rất vững chắc. tuy nhiên, không hề cửa mở trượt là không sở hữu yếu điểm. Bạn không thể mởđầy đủ cửa để đón nắng gió như cửa mở quay mà chỉ mở được cao nhất tầm 50% diện tích lối đi mà thôi. Điều này sẽ làm cho bạn tương đối khó chịu ví như căn nhà đã ít gió nhưng mà còn không thể mở hết lối đi.

3. Cửa nhôm Xingfa mở xếp trượt là cửa mới nhất nhưng cũng được ưa chuộng nhất. điểm cộng rõ ràng của nó là vừa mở đượchầu hết cửa như cửa mở quay, lại không sợ bị gió đập gây hư hỏng như cửa mở lùa, có thể nói là gồm điểm tốt của cả hai loại trên. Vấn đề độc nhất là lúc mở mẫu cửa xếp trượt thì bạn tương đối tốn công hơn 1 chút nhưng bù lại nó sẽ rất đẹp và độc đáo, tạo cho mặt tiền nhà bạn sự đẳng cấp khác biệt với những căn nhà khác.

những mẫu cửa nhôm Xingfa dành cho cửa sổ

Cũng như cửa đi, những dòng cửa nhôm Xingfa dành cho cửa sổ cũng được chia thành 3 dòng, nhưng không mang dòng cửa mở xếp trượt mà thay vào là mở hất.

Về ưu nhược điểm, cửa sổ mở quay và mở trượt thì cũng tương tự với cửa mở đi, lưu ý là ở các căn hộ cư hoặc nhà cao tầng không thể dùng cửa sổ mở quay nên chỉ có thể chọn mở hất hay mở trượt, phần đông là mở lùa.

Cửa sổ mở hất thì sẽ dùng hai thanh chốt hai bên để đẩy cửa lên trên, Anh chị em có thể tuỳ ý điều chỉnh độ thoáng của cửa giúp nâng cao sự an toàn mỗi lúc gió lớn, việc đóng mở cửa cũng chóng vánh và tiện lợi hơn cửa mở quay.

 

Các bạn click vào đây để tham khảo các mẫu cửa nhôm Xingfa HCM đẹp và mới nhất.

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Bài viết được trích tại nguồn: 

http://www.xingfacaocap.com/cac-mau-cua-nhom-xingfa-cho-cua-di-va-cua-so-moi-nhat.html