xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Gioi thieu mau cua nhom xep truot Xingfa dep va tien loi

Tham khảo mẫu cửa nhôm Xingfa Tp.HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Giới Thiệu cửa nhôm xếp trượt Xingfa

 

Cửa nhôm xếp trượt Xingfa là dòng cửa mới trên thị trường, sở hữu nhiều thế mạnh và sự tiện lợi so với những mẫu cửa cũ như mở quay hay mở trượt. hiện giờ, dòng cửa xếp trượt này đang được những cơ quan và biệt thự ưa thích tiêu dùng bởi sự đẳng cấp và dễ lưu thông ra vào ở nơi có nhiều người.

Á Châu sẽ tư vấn có nêndùng cửa nhôm xếp trượt Xingfa để Các bạn có thể tiện dụng chọn lọc được dòng cửa thích hợp cho căn nhà theo ý thích của bản thân.

Phân loại những mẫu cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Khác với cửa mở quay và cửa mở lùa, cửa nhôm xếp trượt Xingfa chỉ có thể áp dụng cho cửa đi, ko hoặc rất hiếm dùng cho cửa sổ. Tuỳ theodiện tích lối đi mà thợ sẽ tính toán số cánh cửa cũng như diện tích cửa cho phù hợp. Cửa xếp trượt rất nhiều và thường được phối với cửa mở quay, có thể ra cửa từ 3 - 06 cánh đều được.

Thường thấy nhất là dòng cửa xếp trượt bốn cánh chia ra thành hai cánh mỗi bên, dễ dàng mở và đóng hơn. Trong trường hợp lối đi khá to thì có thể chọn làm cửa năm hoặc06 cánh, cửa 5 cánh chia ra 04 cánh mở xếp trượt và một cánh mở quay để một thể chuyển động mà không cần phải mở rườm rà.

Những đặc điểm của cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Được định hình bằng bộ sườn nhôm hiệu Xingfa cao cấp, tính thẩm mỹ cao, gia công đẹp, khả năng chống va đập phải chăng, chống được mưa mà không lo rỉ sét, đặc trưng là không bay màu theo thời gian.

Kính cửa được gia công bằng kính cường lực mẫu tốt, độ dày cao lên tới 8 đến một2 ly, chống đập chống vỡ lẽ, chỉ vỡ lẽ khi ảnh hưởng mạnh bằng vật nhọn, lúc vỡ tạo thành nhiều viên bi nhỏ, không sắc cạnh nên không bị thương.

Cửa sở hữu cách đóng mở bằng cách trượt rồi xếp gọn lại nên cực khó bị gió đập vào sườn nên không sợ bị tan vỡ hay hư hỏng, rất an toàn so có cửa mở quay.

lúc mở cửa có thể xếp gọn lại sang hai bên nên bề mặt thoáng cao, giúp căn nhà của bạn thêm phần thoáng đạt và thoải mái.

So sánh cửa nhôm xếp trượt Xingfa mang cửa mở quay và mở xếp trượt

An toàn: cửa xếp trượt mang độ an toàn rất cao, các cánh cửa xếp gập lại với nhau nên trọng lượng lớn ko lo bị gió đập, mang kèm theo chốt cài an toàn.

Tiện ích: lúc mở ra có thể lấy đông đảo trọn mặt thoáng của lối đi, tuy không được nhiều như cửa mở quay nhưng cũng rất rộng và thoáng đạt, dễ dàng rộng rãi người ra vào.

Điểm yếu của cửa nhôm xếp trượt Xingfa chính là hơi tốn công khi mở hồ hết cửa, Các bạn cần phải mở ra, sau chậm triển khai xếp lại, không được nhanh chóng như cửa mở quay và cửa lùa. Trong thời tiết gió bão giả dụ ko kỹ càng lúc đóng sẽ bị gió đập nên cần làm kỹ. Cả nhà cũng cần vệ sinh thường xuyên đường trượt để tránh đá rơi vào khiến kẹt hay hư cửa.

Có nên dùng cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Theo Á Châu thì cửa nhôm xếp trượt Xingfa rất thích hợp cho những căn nhà hay cơ quan mang lối đi nhiều, thường có phổ quát người qua lại, vừa đẹp và đẳng cấp nhưng mà có thể tận dụng tối đa diện tích mặt thoáng giúp căn nhà phát triển thành khoáng đãng tha hồ hơn. có cửa xếp trượt thì cũng an toàn mỗi lúc gió mạnh tự nhiên mà quên cài chốt thì cũng ko lo bị đập cửa gây hư hỏng hay bị thương.

 

Để được tư vấn các thông tin chi tiết cũng như đo đạc và thiết kế một mẫu cửa đẹp, phù hợp cho căn nhà, các bạn có thể liên hệ cho Á Châu qua hotline 0932 991 660. Xin cảm ơn.

Xem thêm thông tin về cửa nhôm Xingfa tại http://www.xingfacaocap.com/

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/cua-nhom-xep-truot-xingfa.html