xingfa’s blog

Cửa Cuốn - Cửa Kéo - Cửa Nhôm Xignfa - Cửa Cổng Sắt

Tai sao nen su dung cua nhom Xingfa

Xem thêm mẫu cửa nhôm Xingfa TpHCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Cửa Nhôm Xingfa Của Á Châu Door

Cánh cửa là vật dụng cần thiết trong việc bảo đảm an toàn trong thiết kế của 01 căn nhà. Ngoài ra, trị giá thẩm mỹ cũng được chú ý nhiều hơn lúc gia chủ lựa chọn một loại cửa cao cấp, đầy sang trọng và hiện đại. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới dòng cửa nhôm Xingfa cao cấp, có thể đáp ứng rất tốt các tiêu chí trên và khiến người sử dụng bằng lòng cũng như tại sao nên sử dụng cửa nhôm Xingfa của Á Châu.

Giới thiệu chi tiết cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp trong số các mẫu cửa nhôm hiện có trên thị trường, nguyên liệu nhôm Xingfa được đơn vị Á Châu nhập khẩu 100% từ Quảng Đông – Trung Quốc, mang tem đỏ và mã code xuất xứ minh bạch, chất lượng bảo đảm theo tiêu chuẩn an toàn, độ bền trong và ngoài nước.

Cửa nhôm Xingfa cao cấp hay còn gọi là cửa kính khung nhôm được làm bằng vật liệu} chính là nhôm Xingfa cao cấp và kính (kính thường hoặc kính cường lực) thiết kế cửa là khung nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị cùng với 1 số phụ kiện khác như: Gioăng cao su, tay nắm, khóa, bản lề, chốt…

Với cấu trúc này thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được cửa nhôm kính Xingfa có khối lượng nhẹ, và có độ bền rất cao, được thiết kế nhằm đạt hiệu quả chống âm, chống nhiệt cao và khả năng chống cháy thấp nhất, mức giá của 2 loại nguyên liệu trên cũng tốt.

Có ngoại hình phổ biến kiểu dáng đa dạng sở hữu nhiều màu sắc phong phú, phù hợp mang nhu cầu của mỗi người

Nguyên nhân tại sao nên dùng cửa nhôm Xingfa

- Trọng lượng nhẹ: Giúp việc thi công tiện dụng hơn. Cửa đi nhôm Xingfa có thểlắp đặt bất cứ đâu trong nhà như cửa sổ, cửa chính, nhà tắm. đặc biệt nhờ trọng tải nhẹ nên thích hợp lắp đặt trên các nhà cao tầng. Cửa sở hữu độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực,đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, mở mang không gian và tạo được tầm mắt bao quát cho công trình.

- Chống âm, nhiệt và chịu lực rất tốt: những thanh profile được chế tạotạo hợp lý sở hữu các khoang rỗng và gân tăng độ cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách công nghệ trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán chu đáo để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt. với cấu tạo này, thanh profile nhôm với tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực rẻ. đặc biệt, với hệ thống sản phẩm mang cầu cách nhiệt thì những gân nâng cao cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.

- Độ an toàn cao: Cửa nhôm xingfa mang độ an toàn cao, hạn chế được nguy cơ gió dập. Sản phẩm chịu được sức ép gió lên tới 1600 pascal, đủ điều kiện bảo đảm an toàn cho những công trình ở những khu vực phổ quát gió bão to. Khả năng chịu nhiệt của cả phần kính và không nhôm có thể lên đến 1000 độ C mà không bị nóng chảy, mà chỉ biến dạng nhẹ ở phần sườn nhôm, ngăn chặn ngọn lửa phát tán, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. đặc trưng là khả năng chống oxi hóa, Cửa nhôm kính luôn bảo đảm an toàn lúc sử dụng.

- Tính thẳm mỹ cao: tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác thân thiện mang bỗng nhiên. không chỉ được làm cho từ kính thường nhật, cửa nhôm hay vách nhôm kính to còn dùng phổ quát chiếc kính trang trí như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa bảo đảm bắt buộc kín đáo, vừa với tính thẩm mỹ cao mang đến vẽ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà.

- Mang đến hiệu quả kinh tế: Việc sử dụng cửa nhôm Xingfa là biện pháp rẻ nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho những toà nhà cao tầng sở hữu nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời. Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ mới sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông ko khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà. 

 

 

Xem thêm http://www.xingfacaocap.com/

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/tai-sao-nen-su-dung-cua-nhom-xingfa.html